Thông tin địa chỉ Khách sạn Gloud: Khách sạn cao cấp chuẩn 4 sao

04/10/2024

Tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm - trung tâm thương mại mới của Hà Nội, Khách sạn Gloud đạt tiêu chuẩn 4 sao với 118 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, kết hợp giữa kiến ​​trúc hiện đại phương Tây và nét độc đáo của Tây Đông Á. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Gloud qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Nhà đất quận Hoàn Kiếm được dự đoán sẽ là "miền đất hứa" nửa cuối năm

1. Giới thiệu về Khách sạn Gloud

Với vị trí địa lý thuận lợi, không chỉ nằm gần các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia mà còn gần sân vận động Mỹ Đình - nơi dành cho những người yêu thích thể thao và các trận đấu bóng đá. Khách sạn sẽ là nơi lưu trú hoàn hảo cho các chuyến công tác, du lịch hoặc tham gia các sự kiện lớn nhỏ. Khách sạn mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa sự sôi động của thủ đô.

Gloud

Với kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách tối giản và tinh tế, Gloud tạo nên không gian yên tĩnh và thoải mái cho những ai muốn tạm lánh khỏi nhịp sống bận rộn mà vẫn tận hưởng sự tiện nghi đẳng cấp. Gloud sở hữu nhiều loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, mỗi phòng đều được thiết kế hiện đại với sự chú trọng vào từng chi tiết nhằm mang lại sự tiện lợi và thoải mái tối đa. Phòng ngủ được trang bị giường cao cấp, máy lạnh, TV màn hình phẳng, và wifi tốc độ cao.

>>> Xem thêm: Những ai có thể được miễn lệ phí trước bạ khi nộp phí dịch vụ làm sổ đỏ nhanh?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Gloud

Gloud

Địa chỉ: 26-28 Miếu Đam, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 35552468

Email: info@gloudhotel.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Danly: Khách sạn chuẩn 3 sao quốc tế

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Gloud để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục