Thông tin địa chỉ Khách sạn TrangTrang Boutique Hotel: Mỗi khoảnh khắc là một câu chuyện

03/10/2024

Hệ thống khách sạn TrangTrang Hanoi là chuỗi Khách sạn nằm tại trung tâm Phố cổ Hà Nội. Với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung kết hợp với nét cổ điển vốn có của Phố cổ sẽ đem lại một trải nghiệm đáng nhớ khi lưu trú tại nơi đây. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn TrangTrang Boutique Hotel bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Luật sư tranh tụng là ai? Họ làm những công việc gì?

1. Giới thiệu về Khách sạn TrangTrang Boutique Hotel

Hệ thống khách sạn TrangTrang Hanoi là chuỗi Khách sạn nằm tại trung tâm Phố cổ Hà Nội. Với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung kết hợp với nét cổ điển vốn có của Phố cổ sẽ đem lại một trải nghiệm đáng nhớ khi lưu trú tại nơi đây. Ngoài ra tại đây chúng tôi phục vụ bằng cái tâm của người làm nghề luôn mong muốn quý khách hàng có được giây phút thoải mái nhất với tất cả dịch vụ trong khách sạn.

TrangTrang Boutique Hotel không chỉ là nơi lưu trú, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Với thiết kế nội thất tinh tế, kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, cùng với những tiện ích độc đáo như thư viện sách, góc làm việc riêng tư, TrangTrang sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

>>> Xem thêm: Chính chủ bán nhà đất quận Tây Hồ dưới 3 tỷ miễn trung gian         

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn TrangTrang Boutique Hotel

Địa chỉ: 104 P. Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0942 552 525

>>> Xem thêm: Thông tin khách sạn Sakura II: một khách sạn cao cấp tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Ba Đình

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn TrangTrang Boutique Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục