Thông tin địa chỉ Khách sạn Splendid Hotel & Spa: sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và tiện nghi

16/09/2024

Với vị trí đắc địa tại Hà Nội, Splendid Hotel and Spa là một khách sạn 3 sao đáng chú ý mà bạn không thể bỏ qua. Khi đến Splendid Hotel and Spa, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện từ đội ngũ nhân viên tận tâm của khách sạn. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Splendid Hotel & Spa bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hồ sơ người được ủy quyền định đoạt nhà đất cần chuẩn bị khi thực hiện thủ tục công chứng ủy quyền định đoạt

1. Giới thiệu về Khách sạn Splendid Hotel & Spa

Với vị trí đắc địa tại Hà Nội, Splendid Hotel and Spa là một khách sạn 3 sao đáng chú ý mà bạn không thể bỏ qua. Với 18 phòng đẹp mắt và tiện nghi, khách sạn này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Khi đến Splendid Hotel and Spa, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện từ đội ngũ nhân viên tận tâm. Khách sạn có thời gian nhận phòng từ 02:00 PM và trả phòng đến 12:00 PM, đảm bảo bạn có đủ thời gian để thư giãn và khám phá thành phố Hà Nội.

Splendid Hotel and Spa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí độc đáo. Splendid Hotel and Spa cung cấp dịch vụ massage chuyên nghiệp, giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng sau một ngày dài khám phá thành phố. Bạn cũng có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tại phòng xông hơi và spa của khách sạn, nơi bạn được trải nghiệm những liệu pháp tốt nhất để làm mới cơ thể và tinh thần của mình.

>>> Xem thêm: Biến động giá đất: thời điểm vàng để nhà đầu tư mua bán nhà đất Việt Nam

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Splendid Hotel & Spa

Địa chỉ: Sô 6 Phố Hàng Hành, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3719 1236

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hotel de l''Opera Hanoi - Mgallery: trải nghiệm Hà Nội xưa, sang trọng muôn đời

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Splendid Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục