Thông tin địa chỉ Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội - LH: 02438266919

14/09/2024

Sofitel Legend Metropole Hà Nội được mở cửa lần đầu vào những năm đầu của thế kỷ XX bởi hai nhà đầu tư độc lập người Pháp. Trải qua thử thách của thời gian, khách sạn luôn được coi là một biểu tượng mang tính lịch sử của Hà Nội. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Quy định về hộ gia đình sử dụng đất có ảnh hưởng gì đến mua bán bất động sản?

1. Giới thiệu về Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Kể từ năm 1901, Khách sạn Metropole Hà Nội đã nổi tiếng là nơi gặp gỡ quen thuộc của khách thương gia cũng như khách du lịch. Chúng tôi từng vinh dự đón tiếp các nhà soạn kịch, các diễn viên gạo cội, các đại sứ và nguyên thủ quốc gia từ khắp nơi trên thế giới. Ngày 1/7/2009, Khách sạn Metropole Hà Nội trở thành khách sạn Sofitel Legend đầu tiên trên thế giới, tạo tiền đề cho bộ sưu tập các khách sạn xứng đáng là những công trình kiến trúc di sản cấp quốc gia tại những thành phố mang tính biểu tượng trên thế giới.

Khách sạn gồm 358 phòng nghỉ (gồm các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp) được bố trí hài hòa bên tòa nhà Heritage lịch sử, nơi còn lưu giữ mãi nét Pháp cổ tráng. Từ quán cà phê ngoài phố La Terrasse đậm chất Paris đến nhà hàng Pháp lừng danh từng đạt biết bao giải thưởng Le Beaulieu, từ Le Club Bar thoáng đãng. Sofitel Legend Metropole Hà Nội là địa điểm lý tưởng để tổ chức những sự kiện đẳng cấp trong thành phố. Các thế hệ nhân viên khách sạn đã tiếp nối truyền thống đón tiếp những sự kiện mang tính huyền thoại của Hà Nội và hoàn thành nhiệm vụ với độ chính xác cao.

>>> Xem thêm: Phí chuyển nhượng căn hộ chung cư có sổ hồng hiện nay là bao nhiêu?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02438266919

Fax: 02438266920

Email: metropolehanoi.info@sofitel.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng, Thương mại và Hợp tác lao động - LH: 02436814481

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục