Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng, Thương mại và Hợp tác lao động - LH: 02436814481

14/09/2024

Trên nền tảng của doanh nghiệp có gần 30 năm hoạt động, uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Xây dựng, thương mại và Hợp tác lao động (OLECCO) có sứ mệnh mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, trung thực, uy tín và tiện ích. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng, Thương mại và Hợp tác lao động qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí sang tên chung cư chưa có sổ hồng cho con gái hiện nay là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về CTCP Xây dựng, Thương mại và Hợp tác lao động

Tập trung vào 3 ngành nghề hoạt động chính là Dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, tổ chức giới thiệu và xúc tiến thượng mại và kinh doanh dịch vụ du lịch lữ hành quốc tế. Trong đó thế mạnh của Công ty là Cung ứng và quản lý nguồn lao động đi làm việc ở nước ngoài, đưa các sinh viên của Việt nam đi thực tập nghề tại nước ngoài và tư vấn du học. Với bề dầy của đội ngũ cán bộ trên 30 năm kinh nghiệm đã đưa gần 20.000 lao động, thực tập sinh đi làm việc tại các thị trường Nhật Bản và Chương trình thực tập sinh ngành nông nghiệp Việt Nam tại Isarel, Công ty OLECCO sẽ luôn là địa chỉ uy tín, tin cậy với các đối tác nước ngoài và người lao động trong nước.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt huyết có trình độ ngoại ngữ và năng lực chuyên môn tốt được đào tạo bài bản cả trong nước và nước ngoài được bố trí tại các đơn vị thực hiện công tác Cung ứng và quản lý lao động đi làm việc ở nước ngoài của Công ty. Đảm bảo tập trung chuyên sâu đến từng công đoạn trong quy trình công tác cung ứng nhân lực cho đối tác. Các thực tập sinh cũng như người lao động sẽ được trang bị kỹ năng làm việc, văn hóa ứng sử, trình độ chuyên môn và khả năng ngoại ngữ cơ bản thiết thực đáp ứng yêu cầu chất lượng về nhân lực của các đối tác, các thị trường.   

>>> Xem thêm: Hà Nội ngăn chặn đầu cơ trục lợi bất động sản 

2. Thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng, Thương mại và Hợp tác lao động

Địa chỉ: Số 197 (Km10, quốc lộ IA), đường Ngọc Hồi, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

Điện thoại: 02436814481

Email: info@olecco.vn

Webside: olecco.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Phát triển Nhân lực, Thương mại và Dịch vụ TVC - LH: 0912449259

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Xây dựng, Thương mại và Hợp tác lao động các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục