Thông tin địa chỉ Khách sạn Shining Central Hotel & Spa: Khách sạn với khu spa đầy đủ các dịch vụ

05/10/2024

Khách sạn Shining Central Hotel & Spa, tọa lạc tại vị trí đắc địa trong trung tâm thành phố, là một biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế, xứng đáng với danh hiệu khách sạn 5 sao hàng đầu. Ngay từ khi bước vào sảnh chính, du khách sẽ bị cuốn hút bởi không gian ấm áp và hiện đại, nơi ánh sáng tự nhiên hòa quyện với nội thất cao cấp và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa Khách sạn Shining Central Hotel & Spa qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Mức phí công chứng hợp đồng mua bán nhà đang được áp dụng hiện nay

1. Giới thiệu về Khách sạn Shining Central Hotel & Spa

Khách sạn sở hữu các phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn, mang đến khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố và các tiện ích như giường ngủ êm ái, phòng tắm sang trọng và công nghệ giải trí tiên tiến. Đặc biệt, một số phòng còn được trang bị bồn tắm Jacuzzi, giúp du khách thư giãn sau một ngày dài khám phá. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, Shining Central Hotel & Spa cung cấp dịch vụ spa chuyên nghiệp với các liệu trình thư giãn và làm đẹp từ thiên nhiên. Các phòng trị liệu yên tĩnh và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cam kết mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất.

Nhà hàng của khách sạn phục vụ đa dạng các món ăn quốc tế và đặc sản địa phương, từ buffet sáng phong phú cho đến các bữa tối sang trọng, giúp thực khách thưởng thức hương vị độc đáo trong không gian ấm cúng. Bên cạnh đó, quầy bar sang trọng là nơi lý tưởng để thư giãn và thưởng thức những ly cocktail tuyệt hảo. Với dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, Shining Central Hotel & Spa cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm đáng nhớ và hoàn hảo nhất trong mỗi chuyến đi.

>>> Xem thêm: Toàn bộ chi phí sang tên sổ đỏ hết bao nhiêu tiền?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Shining Central Hotel & Spa

Địa chỉ: 20 Lò Sũ, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3282 8666

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Fortuna Homestay: Một homestay với không gian ấm cúng và thân thiện

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Shining Central Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục