Thông tin địa chỉ Khách sạn Sen Vàng Luxury: đẳng cấp vượt thời gian 

17/09/2024

Sen Luxury được điều hành và quản lý bởi chính những lãnh đạo đã tạo dựng nên tiếng vang của Sen Hotel với phương châm luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Sen Hotel Luxury không chỉ là địa điểm ăn nghỉ thuần túy mà còn mang lại cho du khách nhiều dịch vụ hơn thế. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Sen Vàng Luxury bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Quy trình thủ tục công chứng mua bán nhà đất gồm các bước nào người dân cần lưu ý khi thực hiện?

1. Giới thiệu về Khách sạn Sen Vàng Luxury

Khách sạn Sen Luxury kể từ khi đi vào hoạt động đã giúp du khách có thêm một sự lựa chọn mới khi đến Hà Nội. Sen Luxury được điều hành và quản lý bởi chính những lãnh đạo đã tạo dựng nên tiếng vang của Sen Hotel với phương châm luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Sen Hotel Luxury không chỉ là địa điểm ăn nghỉ thuần túy mà còn mang lại cho du khách nhiều dịch vụ hơn thế.

Khách Sạn Sen Luxury mang đến cho du khách một loạt các tiện nghi giải trí tuyệt vời. Với các cửa hàng, salon làm đẹp, dịch vụ mát-xa và spa, du khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn và làm mới bản thân. Ngoài ra, khu vườn xanh tươi và khu vực chung với TV sẽ mang lại không gian thoải mái và thú vị cho du khách thư giãn và trò chuyện cùng những người thân yêu. Đừng quên ghé qua cửa hàng quà lưu niệm để tìm những món quà độc đáo và đáng nhớ từ chuyến du lịch của bạn.

>>> Xem thêm: Lối mở cho thị trường bất động sản cuối năm, người dân đầu tư ngay mua bán bất động sản Hà Nội kẻo lỡ cơ hội sinh lời

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Sen Vàng Luxury

Địa chỉ: 26/118, đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 094 262 8800

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn The Light Hotel: khám phá Hà Nội, bắt đầu từ The Light

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Khách sạn Sen Vàng Luxury để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục