Thông tin địa chỉ Khách sạn San Grand: khách sạn nổi bật có phòng nghỉ và phòng suite với tầm nhìn tuyệt đẹp

16/09/2024

Khách sạn San Grand có vị trí hoàn hảo tại số 02 Ngõ Cầu Gỗ, Phố Cổ Hoàn Kiếm. Khách sạn cung cấp 54 phòng nghỉ và phòng suite với tầm nhìn tuyệt đẹp ra các di tích mang tính biểu tượng của Hà Nội hoặc sân hiên đầy cây xanh, mang đến sự pha trộn giữa sự thanh lịch và phong cách Hà Nội. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn San Grand qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Bảng giá chi phí dịch vụ khi thực hiện tại các phòng công chứng thứ 7 chủ nhật ở Hà Nội

1. Giới thiệu về Khách sạn San Grand

Là một khách sạn boutique thực sự sang trọng, San Grand cung cấp dịch vụ trợ giúp đặc biệt, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Tất cả các phòng máy lạnh đều được trang bị chu đáo với bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng có vòi sen. Bộ khăn trải giường và khăn tắm được cung cấp để tạo sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Khi bắt đầu ngày mới tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo bữa sáng tự chọn ngon miệng tại khách sạn với ẩm thực đa dạng đến từ nhiều nước trên thế giới. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức tiệc trà chiều miễn phí, với nhiều món ngọt và mặn cùng nhiều loại trà cao cấp.

Để có một trải nghiệm ẩm thực thực sự khó quên, khách hàng không thể bỏ qua Nhà hàng San's. Nằm trên các tầng cao nhất, khách hàng có thể ngắm nhìn toàn cảnh ngoạn mục của Hồ Hoàn Kiếm, Cầu Thê Húc và Tháp Rùa trong khi thưởng thức nhiều lựa chọn ẩm thực Việt Nam và phương Tây. Thiết kế sang trọng và tinh tế của Nhà hàng San's hòa quyện hoàn hảo với hơi thở truyền thống của Hà Nội, khiến nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của giới thượng lưu ẩm thực Hà Nội.

>>> Xem thêm: Bất động sản Hà Nội: Nhiều dự án bỏ hoang

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn San Grand

Địa chỉ: Số 02 Ngõ Cầu Gỗ, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0843503838

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Minerva Church: khách sạn với nội thất trang trí nghệ thuật châu Á

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn San Grand để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục