Thông tin địa chỉ Khách sạn Royal: ấm cúng, tinh tế và đẳng cấp.

04/10/2024

Khách sạn Royal là một trong những khách sạn sang trọng và nổi bật nhất tại Hà Nội, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ Lớn và khu Phố Cổ. Với thiết kế kiến trúc cổ điển pha lẫn hiện đại, khách sạn mang đến cho du khách một không gian lưu trú ấm cúng, tinh tế và đẳng cấp. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Royal qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Bìa sổ hồng vẫn ghi tên chủ cũ, muốn chuyển tên bìa trong sổ hồng sang tên mình như thế nào?

1. Giới thiệu về Khách sạn Royal

Các phòng nghỉ tại Khách sạn Royal được bài trí với nội thất sang trọng, rộng rãi và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng, minibar, điều hòa, và wifi miễn phí, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Nhiều phòng còn có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố, tạo điều kiện cho du khách tận hưởng không khí sôi động và nhộn nhịp của Hà Nội. Khách sạn Royal không chỉ nổi bật với không gian lưu trú mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp. Nhà hàng tại đây phục vụ đa dạng các món ăn Việt Nam và quốc tế, giúp du khách trải nghiệm ẩm thực phong phú trong một không gian sang trọng.

Quầy bar của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn, thưởng thức các loại đồ uống phong phú, từ cocktail sáng tạo đến các loại trà và cà phê đặc sản. Bên cạnh đó, khách sạn còn có các dịch vụ bổ sung như phòng tập gym, spa với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, giúp du khách thư giãn sau những chuyến tham quan mệt mỏi. Khách sạn Royal là lựa chọn lý tưởng cho cả du khách nghỉ dưỡng và khách công tác, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời tại thủ đô Hà Nội.

>>> Xem thêm: Công chứng nhà đất: Hồ sơ, thủ tục, phí thực hiện

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Royal

Địa chỉ: 19 Hàng Cháo, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 096 208 26 12

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Golden Legend Diamond: chuẩn khách sạn 5 sao giữa lòng thủ đô

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Royal để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục