Thông tin địa chỉ Khách sạn Phương Trang Hà Nội - Phòng thoải mái, thoải mái, tiện nghi đầy đủ

20/09/2024

Khách sạn Phương Trang Hà Nội tự hào cung cấp dịch vụ quầy tiếp tân 24 giờ, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách với bất kỳ yêu cầu nào, đảm bảo rằng mọi nhu cầu của khách đều được đáp ứng kịp thời và chu đáo. Nếu cần giúp đỡ, xin vui lòng liên hệ với đội ngũ tiếp tân, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Phương Trang Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bán nhà quận Hà Đông: Khi dân văn phòng đầu tư nhà đất, cơ hội tiềm năng đang mở ra. 

1. Giới thiệu về Khách sạn Phương Trang Hà Nội

Ngoài ra, khách sạn còn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những món ăn yêu thích được chế biến theo phong cách đặc biệt. Tại Khách sạn Phương Trang Hà Nội, quý khách có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon miệng, mang hương vị độc đáo, được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị đến phục vụ. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ trong kỳ nghỉ của quý khách.

Với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ xuất sắc, Khách sạn Phương Trang Hà Nội được đánh giá cao bởi hầu hết khách lưu trú. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một phòng nghỉ thoải mái với giá thành hợp lý. Khách sạn không chỉ cung cấp không gian nghỉ ngơi lý tưởng mà còn tạo điều kiện thuận lợi để quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của mình.

>>> Xem thêm: Năm 2024, thủ tục sang tên sổ đỏ hết bao nhiêu tiền

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Phương Trang Hà Nội

Địa chỉ: 14 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0903299389

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hillary Hà Nội - View đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Phương Trang Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục