Thông tin địa chỉ Khách sạn Paragon House & Residence: nơi lưu trú thuận lợi gần sân bay Nội Bài

09/10/2024

Paragon House & Residence, tọa lạc tại khu vực Sóc Sơn, Hà Nội, là một điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp, mang lại cho du khách sự thoải mái, tiện nghi trong không gian thanh bình, gần gũi với thiên nhiên. Khách sạn nằm gần sân bay quốc tế Nội Bài, thuận tiện cho cả những khách công tác và du lịch, và chỉ cách trung tâm Hà Nội một quãng đường ngắn. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa Khách sạn Paragon House & Residence qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Danh sách các văn phòng công chứng Hà Nội uy tín nhất

1. Giới thiệu về Khách sạn Paragon House & Residence

Paragon House & Residence được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét tinh tế và ấm cúng. Tòa nhà có kiến trúc tối giản, tạo cảm giác hài hòa và thân thiện với môi trường. Nội thất trong các phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như điều hòa không khí, TV màn hình phẳng, wifi tốc độ cao, két an toàn, và minibar. Mỗi phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra khung cảnh xanh mát xung quanh, mang đến bầu không khí thoáng đãng và trong lành cho khách lưu trú.

Bên cạnh sự tiện nghi của khách sạn, Paragon House & Residence còn sở hữu một quán cà phê phong cách, nằm ngay trong khuôn viên. Quán cà phê mở cửa cả ngày, phục vụ nhiều loại đồ uống từ cà phê Việt truyền thống, trà đến các loại thức uống quốc tế và bánh ngọt. Không gian quán rộng rãi, thiết kế ấm cúng, với những chiếc ghế sofa mềm mại và góc nhìn ra khu vườn xanh tươi. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn, làm việc, hoặc gặp gỡ bạn bè trong không gian yên tĩnh và thư thái.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ mất bao lâu? Nếu trễ hạn thì nên làm gì?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Paragon House & Residence

Địa chỉ: Điền Xá, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 098 328 63 88

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn BH Riverside Hotel: khách sạn bên sông kề trung tâm mua sắm

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Paragon House & Residence để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục