Thông tin địa chỉ Khách sạn OYO 387 Bach Duong: Không gian hiện đại và tiện nghi

12/10/2024

Khách sạn OYO 387 Bạch Dương là một trong những điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách khi đến với thành phố. Với vị trí thuận lợi, khách sạn nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng, giúp bạn dễ dàng khám phá vẻ đẹp của thành phố. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn OYO 387 Bach Duong qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Giật mình với giá nhà đất tháng 10/2024!

1. Giới thiệu về Khách sạn OYO 387 Bach Duong

Khách sạn OYO 387 Bạch Dương mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hiện đại và thoải mái. Các phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, đầy đủ tiện nghi như điều hòa, Wi-Fi miễn phí, truyền hình cáp, và minibar, đảm bảo mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24/7, giúp đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của du khách.

Khách sạn OYO 387 Bach Duong

Khách sạn OYO 387 Bạch Dương cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Dịch vụ phòng được chú trọng, đảm bảo rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ thoải mái và dễ chịu. Khách sạn cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp du khách tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời với mức giá hợp lý.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng thứ 7 chủ nhật, hỗ trợ tận tình, giá cả hợp lý cho cả sinh viên và người lao động

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn OYO 387 Bach Duong

Khách sạn OYO 387 Bach Duong

Địa chỉ: C5/D6 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 028 4458 1611

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Rose Villas Ba Vì: Vị trí đắc địa hòa mình cùng thiên nhiên

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn OYO 387 Bach Duong để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.