Thông tin địa chỉ Rose Villas Ba Vì: Vị trí đắc địa hòa mình cùng thiên nhiên

12/10/2024

Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của núi Ba Vì, Rose Villas là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn chạy khỏi nhịp sống hối hả của đô thị và tìm kiếm sự bình yên, thư giãn. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Rose Villas Ba Vì qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Phòng công chứng gần nhất hỗ trợ dịch vụ pháp lý đa dạng, nhanh chóng, tận tình

1. Giới thiệu về Rose Villas Ba Vì

Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, các villa tại Rose Villas được thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể thưởng thức không khí trong lành, tiếng chim hót, tiếng gió rì rào qua tán cây, và ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của núi rừng xung quanh. Đây là một nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động ngoài trời như trekking, dã ngoại, hay chỉ đơn giản là thư giãn bên hồ bơi.

Rose Villas Ba Vì

Đội ngũ nhân viên của Rose Villas luôn sẵn sàng lên kế hoạch cho các hoạt động team building phong phú. Ngoài các hoạt động team building, Rose Villas Ba Vì còn mang đến cơ hội để bạn khám phá văn hóa địa phương thông qua các buổi giao lưu, ẩm thực và trải nghiệm phong tục tập quán của người dân nơi đây. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản mang đậm hương vị núi rừng, và tham gia vào các lễ hội truyền thống đặc sắc.

>>> Xem thêm: Nhiều dự án nhà đất Hà Nội bị bỏ hoang, lỗi do ai?

2. Thông tin địa chỉ Rose Villas Ba Vì

Rose Villas Ba Vì

Địa chỉ: Thôn Mít Mái - xã Yên Bài - huyện Ba Vì - Hà Nội

Điện thoại: 090 465 5500

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Amorita Boutique: Một viên ngọc thực sự giữa lòng Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Rose Villas Ba Vì để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Manmo P-Link: Một viên ngọc quý giữa lòng thành phố, nổi bật với thiết kế hiện đại

Thông tin địa chỉ Khách sạn Manmo P-Link: Một viên ngọc quý giữa lòng thành phố, nổi bật với thiết kế hiện đại

Khách sạn Manmo P-Link là một viên ngọc quý giữa lòng thành phố, nổi bật với thiết kế hiện đại và sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và tiện nghi. Với vị trí đắc địa, khách sạn nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng, giúp du khách dễ dàng khám phá vẻ đẹp của vùng đất này