Thông tin địa chỉ Khách sạn Noi Bai Ville Airport Hotel: khách sạn tiện nghi nằm gần Sân bay Quốc tế Nội Bài

02/10/2024

Noi Bai Ville Airport Hotel là một khách sạn tiện nghi nằm gần Sân bay Quốc tế Nội Bài, Hà Nội, được thiết kế đặc biệt để phục vụ khách du lịch và khách công tác có nhu cầu lưu trú ngắn hạn hoặc trung chuyển. Khách sạn này nổi tiếng nhờ vị trí thuận lợi, cách sân bay chỉ vài phút di chuyển, cùng với các dịch vụ linh hoạt và giá cả phải chăng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Noi Bai Ville Airport Hotel qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Danh sách các văn phòng công chứng làm việc thứ 7 chủ nhật uy tín tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Khách sạn Noi Bai Ville Airport Hotel

Khách sạn Noi Bai Ville Airport Hotel cung cấp nhiều loại phòng nghỉ, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng gia đình, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Các phòng được trang bị hiện đại với đầy đủ tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, TV màn hình phẳng, minibar, wifi miễn phí và phòng tắm riêng có vòi hoa sen hoặc bồn tắm. Một số phòng còn có cửa sổ lớn hoặc ban công, giúp khách hàng thư giãn với tầm nhìn thoáng đãng và không gian sáng sủa. Nội thất được thiết kế với phong cách hiện đại, tạo cảm giác ấm cúng và tiện nghi cho những chuyến nghỉ ngơi ngắn hạn.

Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy và ô tô, phù hợp cho những du khách muốn khám phá khu vực xung quanh hoặc tự di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội. Môi trường xung quanh khách sạn khá yên bình, gần gũi với thiên nhiên, mang lại không gian trong lành và thư giãn sau những hành trình dài.

>>> Xem thêm: Các thủ tục sang tên nhà chung cư cho con mà các bạn cần phải biết

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Noi Bai Ville Airport Hotel

Địa chỉ: Số 33, Đường 2, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Số điện thoại: 0886102233

 >>> Xem thêm: Khách sạn Opera House Suites: Khách sạn với tầm nhìn Nhà Hát Lớn

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Noi Bai Ville Airport Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục