Thông tin địa chỉ Khách sạn Muong Thanh Hanoi Centre: Bản sắc Tây Bắc giữa lòng Hà Nội

08/10/2024

Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội Centre nằm tại trung tâm của thủ đô Hà Nội. Một vị trí tuyệt vời để kết nối và khám phá vẻ đẹp cổ kính của thành phố đã ngàn năm tuổi. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Muong Thanh Hanoi Centre qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn lực từ nhà đất quận Nam Từ Liêm

1. Giới thiệu về Khách sạn Muong Thanh Hanoi Centre

Du khách có thể tản bộ tận hưởng không khí mát lành của Hồ Gươm xanh, ngắm nhà hát Opera trầm mặc, tận hưởng cuộc sống náo nhiệt của khu phố cổ rêu phong. Sự thuận lợi đi lại, vị trí ngay trung tâm, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách khi đến với Mường Thanh Grand Hà Nội Centre. Khách sạn là sự kết hợp giữa những bản sắc núi rừng Tây Bắc từ ẩm thực, đồ uống đến những nhân viên mang trang phục Thái truyền thống với sự duyên dáng của tà áo dài đậm chất Hà Nội sẽ đem đến cho du khách sự thú vị đến bất ngờ.

Tọa lạc trên con phố cũ – Phố Thợ Nhuộm, là trung tâm hành chính văn hóa, du lịch của Thủ Đô Hà Nội, Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội Centre được hình thành từ ý tưởng Hà Nội ngập trong sắc nắng thu vàng, sự trầm lặng nơi từng góc nhỏ của mỗi con phố. Với nội thất hài hòa sang trọng đậm chất boutique, không gian ấm cúng, kèm theo là sự phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ hoàn hảo sẽ làm mỗi du khách lưu trú tại đây cảm thấy như chính ngôi nhà thứ hai của mình.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng mua bán xe ô tô cũ hiện nay là bao nhiêu?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Muong Thanh Hanoi Centre

Địa chỉ: 78 Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 19001833 / 0243 942 7777

Email: info@hanoicentre.muongthanh.vn

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Mercury Suites Central: Lựa chọn lý tưởng cho du khách

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Muong Thanh Hanoi Centre để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.