Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Mercury Suites Central: Lựa chọn lý tưởng cho du khách

08/10/2024

Nằm ngay giữa trung tâm phố cổ Hà Nội, trên con phố Hàng Trống cổ kính nhộn nhịp đông vui,  cách Hồ Gươm chỉ vài bước chân.Mercury Hotel Hanoi sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho quý khách khi ghé thăm Hà Nội. Từ khách sạn quý khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Mercury Suites Central qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Top 5 phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Mercury Suites Central

Khách sạn gần các điểm du lịch lớn như Nhà thờ lớn, Đền Ngọc Sơn, Hồ Gươm, Nhà Hát Lớn, Phố đi bộ, Chợ đêm, ..... và các nhà hàng ẩm thực, địa điểm mua sắm nổi tiếng – chất lượng cho du khách bốn phương. Với 25 phòng nghỉ  được Thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên được đào tạo tốt, am hiểu địa phương, Dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho Quý Khách.

Khách sạn Hanoi Mercury Suites Central

Hanoi Mercury Suites Central có phong cách thiết kế hiện đại, kết hợp với sự ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi đến nghỉ ngơi. Khách sạn còn có nhà hàng phục vụ bữa sáng và các món ăn truyền thống Việt Nam cùng ẩm thực quốc tế. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như đưa đón sân bay, cho thuê xe và tổ chức tour du lịch quanh Hà Nội. Đây là lựa chọn phù hợp cho những du khách muốn trải nghiệm sự tiện lợi và thoải mái ngay giữa lòng thủ đô.

>>> Xem thêm: Cầm cố giấy tờ nhà chính chủ - Coi chừng sập bẫy kẻ gian

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Mercury Suites Central

Khách sạn Hanoi Mercury Suites Central

Địa chỉ: 32 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3933 6998

Fax: 0915813169

Email: mercuryhotelhanoi@gmail.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Lenid Thợ Nhuộm: Vị trí đắc địa, dịch vụ chuyên nghiệp

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Mercury Suites Central để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.