Thông tin địa chỉ Khách sạn Mia Casa by Satori: Không gian ấm cúng như nhà bạn

11/10/2024

Là một khách sạn 3 sao nằm giữa con phố Nam Ngư yên tĩnh tại Hà Nội, Mia Casa by Satori cho bạn không gian yên tĩnh và thuận tiện di chuyển khắp nơi trong thành phố. Khách sạn sẽ là điểm hẹn cho những người đã trót yêu vẻ đẹp dịu dàng của thủ đô, là nơi để bạn được sống như một người Hà Nội đích thực. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Mia Casa by Satori qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Quy trình thủ tục sang tên căn hộ chung cư chi tiết, đầy đủ nhất 2024

1. Giới thiệu về Khách sạn Mia Casa by Satori

Mia Casa của Satori là một khách sạn 3.5 sao nằm tại trung tâm Hà Nội. Với vị trí thuận lợi chỉ cách trung tâm thành phố 01 km, khách sạn này là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn khám phá vẻ đẹp và nét đặc trưng của Hà Nội. Mia Casa của Satori có thời gian nhận phòng từ 02:00 PM và thời gian trả phòng đến 12:00 PM, giúp du khách có đủ thời gian để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Với sự tiện nghi và dịch vụ chất lượng, khách sạn này đảm bảo sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. 

Khách sạn Mia Casa by Satori

Khách sạn Mia Casa của Satori được xây dựng vào năm 2020 và đã được tu sửa lần cuối cùng cũng vào năm 2020. Với tổng cộng 19 phòng, khách sạn này mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái và ấm cúng cho du khách. Đặc biệt, Mia Casa của Satori cũng chính thức thông báo chính sách cho phép trẻ em từ 3 đến 5 tuổi có thể lưu trú miễn phí, tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình có trẻ nhỏ.

>>> Xem thêm: Bán nhà mặt phố trung tâm nội thành Hà Nội, ngay khu đô thị sầm uất, phù hợp vừa ở vừa kinh doanh

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Mia Casa by Satori

Khách sạn Mia Casa by Satori

Địa chỉ: 26 P. Nam Ngư, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3972 7005

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn & Căn hộ Narcissus: Tiện ích nghỉ dưỡng trong tầm tay

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Mia Casa by Satori để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục