Thông tin địa chỉ Khách sạn & Căn hộ Narcissus: Tiện ích nghỉ dưỡng trong tầm tay

11/10/2024

Narcissus Hotel & Apartment là một nơi nghỉ nằm trong khu vực an ninh, rất thuận tiện cho việc đi lại, vui chơi tại Hà Nội, đặc biệt gần Ga Hà Nội, Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Tràng Tiền Plaza,... Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn & Căn hộ Narcissus qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng mua bán xe cho người nước ngoài cần những giấy tờ gì?

1. Giới thiệu về Khách sạn & Căn hộ Narcissus

Narcissus Hotel And Apartment, tọa lạc tại phố Hoàn Kiếm, Hà Nội, là một lựa chọn hoàn hảo cho cả du khách nghỉ dưỡng và khách công tác. Với vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố, khách sạn mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái, kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp.

Khách sạn & Căn hộ Narcissus

Narcissus Hotel And Apartment còn có các dịch vụ như nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt Nam và quốc tế, cùng các tiện ích như phòng tập gym, dịch vụ spa, và dịch vụ đưa đón sân bay. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm, khách sạn cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay tại trung tâm Hà Nội.

>>> Xem thêm: Chung cư quận Hai Bà Trưng dành cho cặp vợ chồng mới cưới, vị trí thuận tiện đi lại, gần khu dân cư

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn & Căn hộ Narcissus

Khách sạn & Căn hộ Narcissus

Địa chỉ: 33 Ng. Tức Mặc, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Số điện thoại: 0912 666 360

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ khách sạn Bluebell - Không gian ấm cúng cho mọi du khách

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn & Căn hộ Narcissus để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục