Thông tin địa chỉ khách sạn May De Ville Trendy Hotel & Spa: Kiến trúc Pháp cổ giữa lòng Hà Nội

11/10/2024

Khách sạn May De Ville Trendy Hotel & Spa là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, nổi tiếng với phong cách thiết kế hiện đại và dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Khách sạn này kết hợp giữa sự sang trọng và tiện nghi, mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú đáng nhớ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ khách sạn May De Ville Trendy Hotel & Spa qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Công chứng ủy quyền cho luật sư nộp đơn khiếu nại đất bị thu hồi hết bao nhiêu tiền?

1. Giới thiệu về Khách sạn May De Ville Trendy Hotel & Spa

Khách sạn May De Ville Trendy Hà Nội (hay còn gọi là May De Ville Trendy Hanoi, May De Ville Trendy Hotel & Spa Hanoi hoặc May De Ville Trendy Hotel Hanoi) là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc Pháp cổ kính giữa lòng Hà Nội hiện đại và phong cách đương đại với những vật liệu truyền thống của Việt Nam, May de Ville Trendy Hotel & Spa, được thiết kế như một biệt thự Pháp cổ, là sự lựa chọn tốt nhất cho những du khách muốn tận hưởng những giây phút thư thái trong không gian lãng mạn.

Khách sạn May De Ville Trendy Hotel & Spa

Ngoài ra, phong cách của khách sạn bám sát thiên nhiên và văn hóa địa phương tạo nên sự gần gũi, thân thiện như tính cách của người Hà Nội, giúp du khách cảm thấy ấm áp và thoải mái như đang sống trong chính ngôi nhà của mình. Toạ lạc trên Đường Hàn Thuyên gần Sông Hồng, May de Ville Trendy Hotel & Spa có trung tâm thể dục, spa và nhà hàng. Khách sạn cũng nằm trong tầm đi bộ đến những địa danh lịch sử như Nhà thờ Hàm Long, Trường Đại học Dược và Nhà hát Lớn Hà Nội.

>>> Xem thêm: Bán nhà quận Tây Hồ giá rẻ, view mặt tiền nhìn thẳng ra Hồ Tây, pháp lý đầy đủ

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn May De Ville Trendy Hotel & Spa

Khách sạn May De Ville Trendy Hotel & Spa

Địa chỉ: 24 P. Phan Huy Chú, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3933 9999

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Minasi Premium Hotel: Điểm đến đậm nét Hà Thành

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn May De Ville Trendy Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục