Thông tin địa chỉ Khách sạn Little Hanoi Deluxe: Trải nghiệm cuộc sống phố phường 1000 năm tuổi xung quanh

20/09/2024

Tại Little Hanoi Deluxe Hotel , bạn có không gian tiện ích riêng với bầu không khí thân thiện và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng biến chuyến đi của bạn thành trải nghiệm thú vị và khó quên. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Little Hanoi Deluxe qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng gần nhất thực hiện công chứng mua bán xe nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí

1. Giới thiệu về Khách sạn Little Hanoi Deluxe

Nằm ở giữa khu phố cổ Hà Nội, Little Hanoi DX cung cấp các phòng hiện đại với máy lạnh. Toạ lạc cách 350 m từ Nhà thờ Lớn, khách sạn cung cấp quán bar và nhà hàng trong khuôn viên. Với truy cập Wi-Fi miễn phí, các phòng nghỉ đi kèm minibar cùng TV truyền hình vệ tinh chờ đợi quý khách tại Little Hanoi Hotel DX. Một số phòng được trang bị đầu đĩa DVD. Các phòng không hút thuốc cũng được cung cấp. Trong bán kính chưa đầy 1km đi bộ, bạn có thể đến tất cả các địa điểm nổi tiếng luôn quen thuộc với 4 triệu du khách đến Hà Nội mỗi năm như: phố bia hơi Tạ Hiện, phố ẩm thực Đồng Xuân, phố cà phê truyền thống Nguyễn Hữu Huân, nhà cổ 87 Mã Mây, cầu Long Biên…v.v.

Trung tâm dịch vụ doanh nhân của khách sạn cung cấp máy tính miễn phí để quý khách sử dụng. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt, bàn đặt tour và dịch vụ phiên dịch cũng được cung cấp nhằm hỗ trợ quý khách đi tham quan. Khách sạn cung cấp dịch vụ giặt hấp và giặt thường. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ các món ăn Việt Nam ngon miệng vào bữa sáng, sử dụng sản phẩm địa phương tươi sống. Quán bar cung cấp nhiều loại đồ uống cũng như cocktail. Ngoài ra còn có các lựa chọn ăn uống khách trong vòng khoảng cách đi bộ từ chỗ nghỉ.

>>> Xem thêm: Dự án bỏ hoang, nhà đầu tư mất dạng, thị trường mua bán bất động sản lao đao

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Little Hanoi Deluxe

Địa chỉ: 01 Yên Thái, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 3761 8333 / 0988104183

Email: Goldensunvillahotel@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Golden Sunshine Villa Hotel and Travel: Không gian mở, thoáng và thư giãn tại Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Little Hanoi Deluxe các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục