Thông tin địa chỉ Khách sạn Golden Sunshine Villa Hotel and Travel: Không gian mở, thoáng và thư giãn tại Hà Nội

20/09/2024

Điểm đặc biệt của Golden Sunshine Villa Hotel & Travel là nhìn lối vào hơi nhỏ giống lối vào các căn nhà Phố Cổ nhưng đi vào trong là cả một không gian mở - thoáng và yên tĩnh đầy bất ngờ. Tất cả các phòng đều có cửa sổ ra bên ngoài đón ánh nắng, phòng siêu rộng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Golden Sunshine Villa Hotel and Travel qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khởi công thêm một dư án, bất động sản Hà Nội sắp khởi sắc?

1. Giới thiệu về Khách sạn Golden Sunshine Villa Hotel and Travel

Nằm tại vị trí thuận tiện ở trung tâm Hà Nội, Golden Sunshine Villa Hotel and Travel cung cấp bữa sáng kiểu Á và Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ. Khách sạn 4 sao này có quầy lễ tân 24 giờ và dịch vụ tiền sảnh. Khách có thể sử dụng khu vườn. Khách sạn sẽ cung cấp cho khách các phòng có điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Tại Golden Sunshine Villa Hotel and Travel, tất cả các phòng đều có ga trải giường và khăn tắm.

Khách sạn này có dịch vụ thuê xe đạp và dịch vụ thuê ô tô. Ngoài ra, đi xe đạp là hoạt động được ưa chuộng trong khu vực. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Nhà thờ Thánh Joseph, Tràng Tiền Plaza và Hồ Hoàn Kiếm. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách Golden Sunshine Villa Hotel and Travel 25 km, đồng thời chỗ nghỉ có cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay mất phí.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng trọn gói tất cả các quy trình thủ tục với giá tốt nhất tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Golden Sunshine Villa Hotel and Travel

Địa chỉ: 68 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 096 737 7266

E-mail: Goldensunvillahotel@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Paon Hotel & Spa: Địa điểm tỏa sáng giữa lòng Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Golden Sunshine Villa Hotel and Travel các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục