Thông tin địa chỉ Khách sạn Little Diamond: Khách sạn hiện đại, phong cách sang trọng

30/09/2024

Khách sạn Little Diamond có 27 phòng nghỉ, được cải tạo hoàn toàn theo phong cách boutique. Tất cả các phòng đều có tiện nghi hiện đại, đồ nội thất bằng gỗ, nhiều loại phòng khác nhau có thể phù hợp với nhu cầu của nhiều khách từ khách đơn lẻ đến nhóm lớn. Khách sạn còn có 2 thang máy và một nhà hàng đẹp ở tầng trệt, tạo không gian thư giãn lý tưởng cho du khách. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Little Diamond qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khi bán nhà quận Thanh Xuân, có được cấp thêm số khi tách nhà không?

1. Giới thiệu về Khách sạn Little Diamond

Khách sạn Little Diamond nằm ngay tại trung tâm Hà Nội, ở số 36 phố cổ, nơi mà nhịp sống sôi động và văn hóa đặc sắc hòa quyện với nhau. Từ vị trí này, chỉ cần đi bộ một quãng ngắn là có thể đến các điểm tham quan chính như Nhà thờ lớn, Nhà hát Opera, và các bảo tàng nổi tiếng. Khách sạn cũng gần với nhiều nhà hàng, quán bar và trung tâm mua sắm, tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phá ẩm thực và văn hóa địa phương. Không chỉ vậy, chợ đêm Đồng Xuân và Hồ Hoàn Kiếm chỉ cách 5 phút đi bộ, trong khi các điểm tham quan nổi tiếng khác như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, Văn Miếu, Hồ Tây và Chùa Trấn Quốc cũng chỉ cách 10 phút lái xe, mang lại sự tiện lợi tối ưu cho du khách.

Khách sạn Little Diamond

Khách sạn nổi bật với sự hiếu khách tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và được đào tạo bài bản. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn để du khách có thể có được những trải nghiệm tốt nhất trong suốt kỳ nghỉ. Tại Little Diamond Hotel, du khách không chỉ được tận hưởng bầu không khí thoải mái mà còn cảm nhận được sự ấm áp và chân thành như ở nhà. Với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng, khách sạn thực sự là nơi lý tưởng để lưu trú, mang đến những kỷ niệm khó quên cho mọi du khách, cho dù là đi du lịch hay công tác.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng giá bao nhiêu và được thực hiện như thế nào? 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Little Diamond

Khách sạn Little Diamond

Địa chỉ: 11 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02439231781

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Hidden Guest House: Không gian thư giãn, thoải mái với view triệu đô

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Little Diamond để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục