Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Hidden Guest House: Không gian thư giãn, thoải mái với view triệu đô

30/09/2024

Nằm tại vị trí thuận tiện ở Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hanoi Hidden Guest House chỉ cách Nhà hát múa rối Thăng Long 4 phút đi bộ, Hồ Hoàn Kiếm 500 m và Ô Quan Chưởng chưa đến 1 km. Vị trí lý tưởng này giúp du khách dễ dàng khám phá các điểm tham quan nổi tiếng khác như Hoàng thành Huế cách chỗ nghỉ khoảng 1.9 km, Bảo tàng mỹ thuật Việt Nam 1.7 km và Nhà thờ Thánh Joseph 7 phút đi bộ. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Hidden Guest House qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bán nhà quận Long Biên đang thu hút sự chú ý từ những người săn mua dự án dàn hàng. 

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Hidden Guest House

Mỗi căn phòng tại Hanoi Hidden Guest House đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm điều hòa, TV màn hình phẳng với truyền hình cáp, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các phòng tắm riêng có vòi sen và máy sấy tóc, đảm bảo mang đến sự thoải mái tối đa cho khách lưu trú. Đặc biệt, Wi-Fi miễn phí có sẵn trong tất cả các phòng, với một số phòng còn có view thành phố tuyệt đẹp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thư giãn và làm việc.

Khách sạn Hanoi Hidden Guest House

Đội ngũ nhân viên tại lễ tân 24/24 thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ như Tràng Tiền Plaza, Ga Hà Nội và Nhà hát Lớn Hà Nội. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách Hanoi Hidden Guest House 24 km, và chỗ nghỉ còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với mức phí hợp lý, mang đến sự tiện lợi cho khách khi di chuyển.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng trọn gói, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Hidden Guest House

Khách sạn Hanoi Hidden Guest House

Địa chỉ: 16A phố Tô Lịch, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Điện thoại: 0326898455

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội: Phòng nghỉ tiện nghi, đầy đủ tiện ích

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Hidden Guest House để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục