Thông tin địa chỉ Khách sạn Lenid Thợ Nhuộm: Vị trí đắc địa, dịch vụ chuyên nghiệp

08/10/2024

Khách sạn Lenid Thợ Nhuộm được chính thức khai trương vào ngày 26/4/2016. Khách sạn tọa lạc ở vị trí vô cùng tiện lợi - ngay tại quận Hoàn Kiếm, giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, cách Tháp Hà Nội & Trung tâm Thương mại Hanoi Towers chỉ 1 phút đi bộ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Lenid Thợ Nhuộm qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Làn sóng tăng giá của chung cư quận Đống Đa nửa cuối năm

1. Giới thiệu về Khách sạn Lenid Thợ Nhuộm

Khách sạn Lenid Thợ Nhuộm cung cấp dịch vụ lưu trú chuyên nghiệp với tổng 88 phòng, trong đó có 80 phòng ngủ và 8 căn hộ sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi cùng với những dịch vụ tiện ích khác như: nhà hàng, lễ tân 24/7, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phòng, giặt là, ... Cùng với đội ngũ nhân viên tận tụy, thân thiện và chuyên nghiệp, Khách sạn Lenid Thợ Nhuộm sẽ mang lại cho Quý khách những giây phút thực sự thoải mái trong thời gian ở Hà Nội.

Khách sạn Lenid Thợ Nhuộm

Lenid Thợ Nhuộm có phong cách thiết kế hiện đại, kết hợp với sự ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho du khách khi đến nghỉ ngơi. Khách sạn còn có nhà hàng phục vụ bữa sáng và các món ăn truyền thống Việt Nam cùng ẩm thực quốc tế. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như đưa đón sân bay, cho thuê xe và tổ chức tour du lịch quanh Hà Nội. Đây là lựa chọn phù hợp cho những du khách muốn trải nghiệm sự tiện lợi và thoải mái ngay giữa lòng thủ đô.

>>> Xem thêm: Công chứng sơ yếu lý lịch nhanh gọn lấy ngay, giá cả hợp lý tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Lenid Thợ Nhuộm

Khách sạn Lenid Thợ Nhuộm

Địa chỉ: 54 Thợ Nhuộm - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3856 6699

Fax: 0243 632 0299

Email: info@lenidhanoihotel.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Kingly: Vị trí đẹp cùng thiết kế hoàn hảo

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Lenid Thợ Nhuộm để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.