Thông tin địa chỉ Khách sạn Kingly: Vị trí đẹp cùng thiết kế hoàn hảo

08/10/2024

Nằm trong quận Hoàn Kiếm – một khu vực lý tưởng cho những ai yêu thích mua sắm, ẩm thực đường phố và không khí trong lành – King Ly Hotel là điểm đến được nhiều du khách yêu thích và đánh giá cao. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Kingly qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Phòng công chứng Hà Nội thực hiện công chứng di chúc tại nhà cho người già yếu, đi lại khó khăn

1. Giới thiệu về Khách sạn Kingly

Nằm trên một con phố yên tĩnh trong khu Phố Cổ, King Ly Hotel là một lựa chọn hoàn hảo cho du khách tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi tại trung tâm Hà Nội. Chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát Múa rối nước Thăng Long 2 phút đi bộ, khách sạn mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong việc khám phá các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.

Khách sạn Kingly

Kingly Hotel cũng có vị trí gần nhiều địa điểm nổi tiếng khác như Nhà hát lớn Hà Nội (chỉ 5 phút đi bộ) và Chợ Đồng Xuân cách đó 1 km. Với các phòng nghỉ trang nhã được lát sàn gỗ và nội thất cổ kính, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, truyền hình vệ tinh, minibar và phòng tắm riêng với bồn tắm, đảm bảo mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho khách.

Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như cho thuê ô tô, xe máy, xe đạp và dịch vụ visa. Ngoài ra, dịch vụ giặt là và đổi tiền cũng có sẵn để phục vụ nhu cầu của du khách. Bữa sáng tự chọn tại khách sạn mang lại nhiều lựa chọn phong phú, trong khi nhà hàng và quầy bar trên tầng thượng cho phép du khách vừa thưởng thức bữa ăn, vừa chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời của Hà Nội.

>>> Xem thêm: Lay lắt sàn giao dịch bất động sản nửa cuối năm 2024

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Kingly

Khách sạn Kingly

Địa chỉ: 8 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 38259654 / 0917793099 (Anh Tony)

Email: booking@hanoikinglyhotel.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Nesta Hà Nội: Thiết kế tinh xảo cùng dịch vụ tuyệt vời

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Kingly để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.