Thông tin địa chỉ khách sạn La Renta Premier Hotel & Spa: Trải nghiệm nghĩ dưỡng thư giãn

11/10/2024

La Renta Premier Hotel & Spa là một khách sạn sang trọng kết hợp dịch vụ spa đẳng cấp, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thư giãn và tiện nghi.  Ngay cả khi ở trên giường, bạn vẫn có thể hoàn toàn tận hưởng nhịp sống của con phố 1.000 năm tuổi xung quanh. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ khách sạn La Renta Premier Hotel & Spa qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Khi nào nên công chứng hợp đồng thuê nhà? mẫu hợp đồng thuê nhà đúng quy định mới nhất?

1. Giới thiệu về Khách sạn La Renta Premier Hotel & Spa

 La Renta Premier Hotel & Spa là một điểm đến thân thiện, nằm ở trung tâm khu phố cổ. Tại khách sản, bạn sẽ có không gian tiện ích riêng với bầu không khí ấm áp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng biến chuyến đi của bạn trở thành một trải nghiệm thú vị và khó quên. Trong bán kính chưa đầy 1km đi bộ, bạn có thể dễ dàng đến các địa điểm nổi tiếng mà 4 triệu du khách tới Hà Nội mỗi năm luôn ghé thăm như: phố bia hơi Tạ Hiện, phố ẩm thực Đồng Xuân, phố cà phê truyền thống Nguyễn Hữu Huân, ngôi nhà cổ tại số 87 Mã Mây, cầu Long Biên…v.v.

Khách sạn La Renta Premier Hotel & Spa

Bạn có thể được giới thiệu các tour du lịch đến những điểm đến nổi tiếng thế giới của Việt Nam như Sapa, Vịnh Hạ Long…v.v, với sự đảm bảo về chất lượng đã được xây dựng và duy trì nhiều năm qua bởi thương hiệu tour đảm bảo của khách sạn

>>> Xem thêm: Phòng công chứng miễn phí kí ngoài tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn La Renta Premier Hotel & Spa

Khách sạn La Renta Premier Hotel & Spa

Địa chỉ: 23 P. Bát Đàn, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3929 1633

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ khách sạn La Passion Premium Cầu Gỗ - Đẳng cấp văn hóa Việt

Trên đây là thông tin địa chỉ La Renta Premier Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục