Thông tin địa chỉ Khách sạn La Nueva Boutique Hanoi - LH: 032016911

14/09/2024

Khách sạn La Nueva hứa hẹn sẽ đem đến một luồng gió hay hơi thở từ cuộc sống năng động của phố cổ Hà Nội. Chữ ‘N’ được cách điệu và uốn lượn, thể hiện tôn chỉ của La Nueva luôn muốn mang đến sự hứng khởi và niềm vui thích trong từng dịch vụ đem đến cho khách hàng của mình. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn La Nueva Boutique Hanoi qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Đăng kí đất đai là quy định bắt buộc - Cẩn trọng khi mua bán nhà đất quận Ba Đình

1. Giới thiệu về Khách sạn La Nueva Boutique Hanoi

Khách sạn La Nueva được tọa lạc ở vị trí đắc địa và rất gần khu vực hồ Hoàn Kiếm. Khách sạn có 34 phòng và phần lớn các phòng đều có tầm nhìn ra ngoài phố cổ HN. Về khía cạnh ẩm thực, nhà hàng Momento đem đến sự lựa chọn phong phú và đa dạng về ẩm thực Âu Á hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho vị giác của Bạn ngay ấn tượng đầu tiên khi khám phá. Khách hàng có thể khám phá không gian đầy thú vị tại Sky Bar, ngồi nhâm nhi ly rượu cocktail trong khi vẫn phóng tầm mắt bao trọn hồ Hoàn Kiếm.

Tại khách sạn La Nueva Boutique Hanoi, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Khách sạn cam kết mang lại những sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bằng sự tinh tế trong từng dịch vụ đến khách hàng. Tầm nhìn của La Nueva Boutique Hanoi là trở thành một trong những thương hiệu khách sạn theo phong cách boutique hàng đầu tại phố cổ Hà Nội. Nhiệm vụ của La Nueva Boutique Hanoi là luôn mang đến sự hài lòng dành cho khách hàng của mình.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng gần nhất thực hiện công chứng tại nhà, tối ưu chi phí và thời gian

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn La Nueva Boutique Hanoi

Địa chỉ: Số 32 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 032016911 | 03201691

Email: reservation@lanueva.vn

Website: https://lanueva.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Grand Hôtel du LAC Hanoi - LH: 02432750000

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn La Nueva Boutique Hanoi các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục