Thông tin địa chỉ Khách sạn Grand Hôtel du LAC Hanoi - LH: 02432750000

14/09/2024

Trải nghiệm sự kỳ diệu đầy mê hoặc của Phố cổ Hà Nội tại khách sạn boutique sang trọng GRAND HOTEL du LAC. Mọi chi tiết đều được chế tác tỉ mỉ để mang đến sự thoải mái và sự nuông chiều cho bạn, đảm bảo một kỳ nghỉ khó quên. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Grand Hôtel du LAC Hanoi qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí làm sổ đỏ chung cư: Mức nộp, hạn nộp và cách nộp

1. Giới thiệu về Khách sạn Grand Hôtel du LAC Hanoi

Grand Hôtel du LAC Hanoi giống như một phòng trưng bày boutique được trang trí thanh lịch. Không gian nội thất bắt đầu hành trình khám phá văn hóa địa phương của bạn với các bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật, văn học và hiện vật. Mỗi bộ sưu tập đều kể một câu chuyện hấp dẫn về địa phương, cung cấp bối cảnh lịch sử với những thông tin thú vị. Hơn cả một khách sạn, GRAND HÔTEL du LAC là một tác phẩm nghệ thuật tự thân, mỗi ngóc ngách đều được tô điểm bằng những tác phẩm kết nối với câu chuyện lớn hơn.

Tận hưởng tầm nhìn ngoạn mục ra đường chân trời của Hà Nội và đắm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi trên tầng thượng có bồn tắm nước nóng tại Ozone Skybar của khách sạn, hoặc chiêu đãi vị giác của bạn bằng ẩm thực Việt Nam - phương Tây kết hợp và dịch vụ hoàn hảo tại nhà hàng Ding Doong của khách sạn. Các thành viên của khách sạn luôn nỗ lực hết mình để vượt quá mong đợi của bạn và đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Khám phá những điều tuyệt vời nhất của Hà Nội cùng Grand Hôtel du LAC Hanoi và đặt phòng ngay hôm nay.

>>> Xem thêm: Nhiều dự án bất động sản được phân lô, bán nền hiện nay

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Grand Hôtel du LAC Hanoi

Địa chỉ: Số 18-20-22-24 Nhà Chung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02432750000

Email: sales@grandhoteldulachanoi.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội - LH: 02438266919

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Grand Hôtel du LAC Hanoi các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục