Thông tin địa chỉ Khách sạn K Business 2: Vị trí đắc địa với đầy đủ tiện nghi

10/10/2024

Chuỗi khách sạn K Business tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trong “khu phố người Hàn” – Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, đây là khu đô thị với đầy đủ các tiện ích từ ẩm thực đến giải trí và các trung tâm thương mại vì vậy quý khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi nhất. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn K Business 2 qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Chung cư quận Thanh Xuân trở về giá trị cốt lõi 

1. Giới thiệu về Khách sạn K Business 2

Với chất lượng đạt chuẩn 3 sao, kiến trúc và nội thất theo hơi hướng Hàn Quốc chuỗi khách sạn mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi sang trọng và hiện đại. Tất cả hạng phòng từ Superior cho đến phòng Suite đều được trang bị các tiện nghi hiện đại, phòng tắm đứng hoặc bồn tắm riêng cho từng hạng phòng. Các phòng nghỉ mang màu sắc tươi sáng, không gian thoáng đãng góp phần mang lại cho bạn một trải nghiệm thư giãn nhất.

Khách sạn K Business 2

Điểm đặc biệt khi nghỉ dưỡng tại chuỗi khách sạn là quý khách được tận hưởng các kênh truyền hình giải trí, ẩm thực Hàn Quốc buffet sáng miễn phí với các món ăn đa dạng và hảo hạng tại nhà hàng thuộc khách sạn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn tận tình phục vụ tất cả khách hàng và không ngừng thay đổi để có dịch vụ phòng chất lượng cao nhất và tốt nhất phù hợp với mức giá mà Quý khách hàng mong muốn.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Hà Nội hỗ trợ dịch vụ pháp ký tận tình, chuyên nghiệp và uy tín

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn K Business 2

Khách sạn K Business 2

Địa chỉ: Số 18, Ngõ 1 đường Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình Sông Đà, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 088.650.8600│083.230.8600│091.172.8600

Email: kbusiness1hotel@gmail.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Marina Hà Nội: Lối kiến trúc hiện đại và tinh tế

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn K Business 2 để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục