Thông tin địa chỉ Khách sạn Marina Hà Nội: Lối kiến trúc hiện đại và tinh tế

10/10/2024

Khách Sạn Marina Hà Nội (Marina Hotel Hanoi) – Khách sạn 3 Sao đạt chuẩn Khách Sạn Hàn Quốc với lối kiến trúc hiện đại tinh tế, phòng ở theo chất lượng Châu Âu, nội thất Hàn Quốc sang trọng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Marina Hà Nội qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Phòng công chứng gần nhất thực hiện công chứng căn cước công dân lấy ngay, giá rẻ

1. Giới thiệu về Khách sạn Marina Hà Nội

Khách sạn Marina với tầm nhìn bao quát thành phố với 100% phòng sở hữu ban công rộng đón gió và những ô cửa kính lớn đón ánh sáng tự nhiên, ngập tràn cây xanh, view hướng tầm nhìn thẳng tới JW Marriott, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, Keangnam Landmark Tower, Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình, Đường Đua F1 Hà Nội. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thành thạo 3 thứ tiếng (Anh - Hàn Quốc - Việt Nam), nhiệt tình luôn tận tâm phục vụ chu đáo 24h trong ngày và 365 ngày trong năm.

Khách sạn Marina Hà Nội

Marina Hotel là khách sạn 3 sao nhưng chất lượng dịch vụ 4 sao như Nhà Hàng Buffet Á-Âu, Phòng Họp, Hội Thảo. Phù hợp cho mọi khách hàng khi đến nghỉ dưỡng, hội họp, công tác ở Khách Sạn tại Hà Nội.  Với gần 50 phòng nghỉ cao cấp sang trọng, nội thất quý phái, đầy đủ tiện nghi cùng không gian ấm áp, yên tĩnh. Marina là một khoảng lặng tinh tế giữa lòng đô thị sầm uất, tấp nập là chốn dừng chân, nghỉ ngơi lý tưởng cho quý khách du lịch và công tác dài ngày tại Hà Nội.

>>> Xem thêm: Cho mượn bản photo sổ đỏ, mất luôn nhà chính chủ tiền tỷ

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Marina Hà Nội

Khách sạn Marina Hà Nội

Địa chỉ: 22 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 393 88 999 - 083 889 88 99

Email: MarinaHotelHanoi@gmail.com

Website: https://MarinaHanoiHotel.vn

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Bonjour D''An Nam: Thiết kế hiện đại và ấm cúng

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Marina Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục