Thông tin địa chỉ Khách sạn JM Marvel Hotel & Spa: trải nghiệm đẳng cấp, khoảnh khắc đáng nhớ

17/09/2024

Với dịch vụ chăm sóc và tiện nghi hiện đại, Khách sạn và Spa JM Marvel sẽ là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình và những cặp đôi muốn có một kỳ nghỉ thú vị tại Hà Nội. Với đánh giá 4.0 sao, khách sạn JM Marvel Hotel & Spa không chỉ mang đến sự thoải mái và tiện nghi mà còn tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn JM Marvel Hotel & Spa bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Người được chuyển nhượng nhà đất cần chuẩn bị bao nhiêu tiền để nộp phí công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất?

1. Giới thiệu về Khách sạn JM Marvel Hotel & Spa

Với đánh giá 4.0 sao, khách sạn JM Marvel Hotel & Spa không chỉ mang đến sự thoải mái và tiện nghi mà còn tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Với số lượng 45 phòng, khách sạn này đảm bảo sẽ có đủ chỗ ở cho du khách và đồng thời tạo ra không gian riêng tư và yên tĩnh cho mỗi khách hàng. Trẻ em từ 3 đến 4 tuổi được ở miễn phí tại đây, giúp gia đình có thể tận hưởng kỳ nghỉ cùng nhau không lo về chi phí.

Khách sạn và Spa JM Marvel là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hoạt động ngoài trời và muốn tận hưởng không gian xanh của thiên nhiên. Khách sạn có các đường dạo bộ đẹp mắt, đưa bạn vào những cuộc phiêu lưu tự nhiên trên núi. Ngoài ra, Khách sạn và Spa JM Marvel còn có các tiện nghi thể thao khác như sân tennis chuyên nghiệp và sân bóng rổ.

>>> Xem thêm: Với 3 tỷ đồng, nhà đầu tư hoàn toàn có khả năng mua nhà đất Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn JM Marvel Hotel & Spa

Địa chỉ: 16 Phố Hàng Da, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3823 8855

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Splendid Hotel & Spa: sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và tiện nghi

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn JM Marvel Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục