Thông tin địa chỉ Khách sạn Hoa Đào: Không gian thanh bình và dễ chịu

08/10/2024

Khách sạn Hoa Đào nằm ngay tại trung tâm Quận Tây Hồ, trên trục đường đắc địa từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm thành phố và được bao quanh bởi Hồ Tây và dòng Sông Hồng thơ mộng – một trong những vẻ đệp lộng lẫy nhất của Hà Nội. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hoa Đào qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng giá bao nhiêu khi được miễn lệ phí trước bạ?

1. Giới thiệu về Khách sạn Hoa Đào

Khách sạn không chỉ có vị trí lý tưởng thuận tiện cho việc đi lại của Quý khách mà còn nằm trong trung tâm Du lịch của Thủ đô với nhiều địa danh và di tích lịch sử nổi tiếng như : Hồ Tây , Sông Hồng, Công viên nước Hồ Tây,  Phủ Tây Hồ, chùa Trấn Quốc, Đến Quán Thánh, chùa cổ kính Vạn Niên gần 1.000 năm tuổi…. Khách sạn Hoa Đào Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian thanh bình và dễ chịu.

Khách sạn Hoa Đào

Khách sạn gồm 50 phòng đạt tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với cửa sổ kính có tầm nhìn rộng. Từ đây khách hàng có thể nhìn ra không gian bên ngoài bao quát cảnh Thành phố, Hồ Tây và Sông Hồng mang lại cảm giác dễ chịu, ấm cúng và sang trọng. 

Ẩm thực là một điểm nổi bật của khách sạn với  nhà hàng “Hoa Đào” mang phong cách độc đáo. Quý khách có thể khám phá sự tinh túy của văn hóa ẩm thực Âu, Á đặc sắc ngon miêng được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính. 

>>> Xem thêm: Những dự án bất động sản "bất động" sau quy hoạch Thủ đô

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hoa Đào

Khách sạn Hoa Đào

Địa chỉ: Số 713, Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ , Hà Nội.

Điện thoại: 0243 7581166 / 0942431188

Fax: 0243 7585099

Email: salehoadao713@gmail.com.

Website: www.hoadaohotel.com.vn

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Muong Thanh Hanoi Centre: Bản sắc Tây Bắc giữa lòng Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hoa Đào để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.