Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Ancient Paradise Hotel: Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời và thoải mái

17/09/2024

Tọa lạc ở trung tâm Hà Nội, Hanoi Ancient Paradise Hotel cách Ô Quan Chưởng chỉ 3 phút đi bộ và Nhà hát múa rối Thăng Long chưa đến 1 km. Khách sạn 3 sao này không chỉ cung cấp phòng nghỉ với tầm nhìn ra thành phố mà còn có sân hiên để du khách thư giãn. Tại đây, khách có thể sử dụng các dịch vụ như lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ khu vực. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Ancient Paradise Hotel qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khi mua nhà đất Hà Nội chính chủ, liệu đất không giấy tờ có được cấp sổ đỏ không? 

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Ancient Paradise Hotel

Mỗi phòng của Hanoi Ancient Paradise Hotel đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, bao gồm điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Đặc biệt, tất cả các phòng đều có ga trải giường và khăn tắm, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho du khách.

Khách sạn cung cấp các lựa chọn bữa sáng đa dạng hàng ngày, bao gồm thực đơn à la carte, kiểu lục địa hoặc kiểu Anh/Ai-len. Các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ Thánh Joseph và Đền Quán Thánh đều nằm gần chỗ nghỉ, trong khi Sân bay Quốc tế Nội Bài cách Hanoi Ancient Paradise Hotel khoảng 23 km.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ tại Hà Nội chi phí hết bao nhiêu? 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Ancient Paradise Hotel

Địa chỉ: Số 95 Hàng Chiếu, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02437154888

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Charming House: Thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi nhu cầu 

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Ancient Paradise Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục