Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Paon Hotel & Spa: Địa điểm tỏa sáng giữa lòng Hà Nội

20/09/2024

Tọa lạc tại trung tâm phố cổ Hà Nội, Hanoi Paon Hotel & Spa tỏa sáng như viên kim cương lấp lánh bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ tuyệt vời. Là thiên đường thư giãn, Hanoi Paon Hotel & Spa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Paon Hotel & Spa qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí dịch vụ sổ đỏ nhanh tại văn phòng công chứng hiện nay là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Paon Hotel & Spa

Hanoi Paon Hotel & Spa nằm trong Khu Phố Cổ của thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm và Sông Hồng 500 m. Chỗ nghỉ này có hồ bơi ngoài trời với hệ thống lọc muối điện phân. Tất cả phòng nghỉ không hút thuốc, trang nhã tại đây đều có WiFi miễn phí, máy điều hòa, TV màn hình LED và minibar. Trong phòng được trang bị bàn trang điểm, két an toàn cá nhân và tủ để quần áo. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Hầu hết các phòng được bố trí cửa sổ hoặc ban công riêng nhìn ra quang cảnh quận Hoàn Kiếm.

Du khách có thể thư giãn với đồ uống tại quầy bar nhìn ra toàn cảnh dòng sông và thành phố. Hồ bơi nằm trên tầng thượng. Du khách cũng có thể sử dụng phòng tập thể dục miễn phí hoặc tận hưởng những phút giây thư giãn tại spa với một loạt liệu pháp mát-xa để lựa chọn. Nhân viên giao tiếp bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Pháp tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách lên kế hoạch cho kỳ nghỉ. Bàn đặt tour cung cấp cho khách những thông tin hữu ích về các tour tham quan. Chỗ nghỉ cũng có dịch thụ thu đổi ngoại tệ và dịch vụ cho thuê xe hơi.

>>> Xem thêm: Hơi ấm cho thị trường bất động sản nửa cuối năm 2024

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Paon Hotel & Spa

Địa chỉ: 27 Hàng Thùng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3968 2727 / 085 496 2727

E-mail: sm@hanoipaonhotel.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi La Cascada House & Travel: Điểm dừng lý tưởng ngay trái tim Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Paon Hotel & Spa các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục