Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi La Cascada House & Travel: Điểm dừng lý tưởng ngay trái tim Hà Nội

20/09/2024

Tọa lạc ngay trái tim phố cổ, 𝐋𝐚 𝐂𝐚𝐬𝐜𝐚𝐝𝐚 𝐇𝐨𝐮𝐬𝐞 là điểm dừng chân lý tưởng để bạn khám phá vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội. Từ khách sạn, bạn chỉ cần vài bước chân là có thể đắm mình trong nhịp sống sôi động của thành phố với những hàng phố cổ, quán cà phê thú vị, và những di sản văn hóa độc đáo. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Hanoi La Cascada House & Travel qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất giãn dân có được cấp sổ đỏ không?

1. Giới thiệu về Hanoi La Cascada House & Travel

Với khu vườn, phòng chờ chung và sân hiên, Hanoi La Cascada House & Travel nằm ở trung tâm Hà Nội, cách Ô Quan Chưởng 5 phút đi bộ. Khách sạn 3 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ.

Khách sạn cung cấp cho khách các phòng có điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Tất cả các phòng có tủ quần áo.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần Hanoi La Cascada House & Travel bao gồm Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ Thánh Joseph và Đền Quán Thánh. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách chỗ nghỉ 23 km.

>>> Xem thêm: Top 5 phòng công chứng gần nhất thực hiện dịch vụ pháp lý uy tín, chuyên nghiệp

2. Thông tin địa chỉ Hanoi La Cascada House & Travel

Địa chỉ: Số 9 Phố Gầm Cầu, Phường Đồng Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0938181990

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi E Central Hotel: khách sạn nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng hấp dẫn

Trên đây là thông tin địa chỉ Hanoi La Cascada House & Travel các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục