Thông tin địa chỉ Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội: Phòng nghỉ tiện nghi, đầy đủ tiện ích

30/09/2024

Tọa lạc ở Khu đô thị mới Bắc Linh Đàm, trung tâm khu vực phát triển phía nam thủ đô Hà Nội, khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội với 180 phòng nghỉ bốn sao và hệ thống phòng họp hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Từ đây, quý khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Quy trình thực hiện thủ tục sang tên sổ hồng cho con được thực hiện như thế nào?  

1. Giới thiệu về Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội

Hệ thống nhà hàng, quán bar sang trọng cùng những dịch vụ thư giãn, giải trí đẳng cấp như spa, bể bơi trong nhà và phòng karaoke sẽ đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Mỗi nhà hàng tại khách sạn đều mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, từ món ăn truyền thống Việt Nam đến các món ăn quốc tế, tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Bên cạnh đó, quầy bar trên tầng thượng cung cấp không gian thư giãn tuyệt vời với tầm nhìn panoramic ra khu vực Bắc Linh Đàm, nơi bạn có thể thưởng thức những ly cocktail đặc sắc trong không khí thoải mái.

Thông tin địa chỉ Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội

Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội là sự kết hợp hài hoà giữa nền văn hóa miền Tây Bắc Việt Nam với sự sang trọng, hiện đại của châu Âu. Chính điều này đã tạo nên một Mường Thanh Grand Hà Nội hiện đại mà vẫn đậm đà nét truyền thống dân tộc ngay giữa lòng thành phố Hà Nội. Đến với khách sạn, quý khách không chỉ được tận hưởng dịch vụ lưu trú đẳng cấp mà còn có cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam, từ thiết kế nội thất cho đến các hoạt động văn hóa truyền thống được tổ chức thường xuyên. Với tiêu chí "Khách hàng là thượng đế", Mường Thanh Grand cam kết mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ không thể nào quên.

>>> Xem thêm: Bán nhà quận Hà Đông cần lưu ý về việc đất không giấy tờ có được cấp sổ đỏ hay không? 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội

Thông tin địa chỉ Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội

Địa chỉ: Lô CC2, KĐT Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 02436408686

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Sunline Hotel: điểm đến lý tưởng cho du khách

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục