Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Hanvet: Dịch vụ tuyệt vời và vị trí thuận lợi

17/09/2024

Nằm ở trung tâm Hà Nội, Hanoi Hanvet Hotel cách Nhà thờ Thánh Joseph chỉ 3 phút đi bộ và cung cấp nhiều tiện ích hiện đại cho khách lưu trú. Khách sạn 3 sao này được trang bị dịch vụ tiền sảnh, sân hiên thư giãn, và Wi-Fi miễn phí ở toàn bộ chỗ nghỉ. Với quầy bar và dịch vụ phòng 24 giờ, nơi đây mang đến không gian thoải mái và tiện nghi cho cả khách doanh nhân và du lịch. Chỗ đậu xe riêng có thể được sắp xếp với một khoản phụ phí. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Hanvet qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Quốc hội thông qua Luật Đất đai sẽ có tác động lớn đến thị trường nhà đất TP.HCM

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Hanvet

Tại Hanoi Hanvet Hotel, các phòng đều được trang bị điều hòa không khí, khu vực ghế ngồi thoải mái, TV màn hình phẳng với truyền hình vệ tinh, và két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Một số phòng còn có ban công và tầm nhìn ra thành phố. Tất cả các phòng được trang bị ấm đun nước, dép đi trong phòng và máy tính xách tay, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho du khách.

Khách lưu trú tại Hanoi Hanvet Hotel có thể dễ dàng khám phá các điểm tham quan nổi tiếng gần đó như Nhà hát múa rối Thăng Long, Hồ Hoàn Kiếm và Tràng Tiền Plaza. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách khách sạn 25 km, và dịch vụ đưa đón sân bay có sẵn với phí phụ thu. Khách sạn cung cấp các dịch vụ tiện ích hoàn hảo cho một kỳ nghỉ thoải mái và tiện lợi tại Hà Nội.

>>> Xem thêm: Phí chuyện nhượng căn hộ chung cư có sổ hồng hết bao nhiêu? 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Hanvet

Địa chỉ: 5 Ngõ Huyện, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0967970213

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Mövenpick Living West Hà Nội: Khách sạn đẳng cấp với view thành phố

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Hanvet để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục