Thông tin địa chỉ khách sạn Hanoi De Maison Grand Hotel: Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

11/10/2024

Với phong cách một khách sạn boutique sang trọng nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội, nổi bật với nét cổ điển và hiện đại kết hợp. Khách sạn này mang đến trải nghiệm lưu trú thanh lịch, tiện nghi và ấm cúng, rất phù hợp cho cả du khách nghỉ dưỡng và công tác. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ khách sạn Hanoi De Maison Grand Hotel qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Miễn phí dịch vụ công chứng ngoài trụ sở trong khu vực nội thành Hà Nội

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi De Maison Grand Hotel

Hanoi De Maison Grand Hotel là một khách sạn nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại Hàng Bông. Khách sạn nằm cách Hanoi Railway Station 0,81 km. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Hanoi De Maison Grand Hotel còn là một trong những khách sạn nằm cách Hoang Quoc Vietnam Park chưa đầy 30,1 km và Bac Ninh Museum chưa đầy 29,27 km.

Khách sạn Hanoi De Maison Grand Hotel

Dành cho những du khách muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm, Hanoi De Maison Grand Hotel sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo, nơi cung cấp các tiện nghi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ mát lãng mạn hay tuần trăng mật của các cặp đôi. Quý khách hãy tận hưởng những đêm đáng nhớ nhất cùng người thương của mình tại Hanoi De Maison Grand Hotel

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất Hà Nội chính chủ: Tổng hợp nhà nguyên căn Hà Nội giá dưới 5 tỷ

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi De Maison Grand Hotel

Khách sạn Hanoi De Maison Grand Hotel

 

Địa chỉ: 108 Hàng Bông, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

Số điện thoại: 036 784 4566

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ khách sạn May De Ville Trendy Hotel & Spa: Kiến trúc Pháp cổ giữa lòng Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Hanoi De Maison Grand Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục