Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Chic: Trải nghiệm Hà Nội theo cách riêng của bạn

30/09/2024

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, khách hàng có thể yên tâm thư giãn tại spa cao cấp, thưởng thức ẩm thực tinh tế và khám phá Hà Nội sôi động. Hanoi Chic Hotel là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự đẳng cấp và tiện nghi. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Chic bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hợp đồng tặng cho có bắt buộc phải công chứng không?

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Chic

Hanoi Chic Boutique Hotel nằm ở quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, cách Chợ Đồng Xuân 500 m và Nhà thờ Lớn 600 m. Du khách có thể dùng bữa tại bar thức ăn nhẹ trong khuôn viên. Tất cả các phòng đều có TV màn hình phẳng trong khi một số phòng có khu vực ghế ngồi. Trong phòng còn có ấm đun nước, phòng tắm riêng, dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và truyền hình cáp.

Ngoài ra, Khách sạn Hanoi Chic cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và đạp xe là hoạt động phổ biến trong khu vực. Hanoi Chic Boutique Hotel có vị trí địa lý cách Ô Quan Chưởng 600 m và Đền Ngọc Sơn 700 m, thuận tiện di chuyển khám phá. Sân bay gần nhất tính từ khách sạn là sân bay quốc tế Nội Bài, cách đó 21 km. Khách sạn có lễ tân phục vụ 24 giờ.

>>> Xem thêm: Lành mạnh thị trường bất động sản, cơ hội đầu tư ngay bán nhà đất quận Đống Đa

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Chic

Địa chỉ: 51 Bát Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Số điện thoại: 024 3266 8753

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Graceful Hotel: Khám phá Hà Nội trọn vẹn với Hanoi Graceful Hotel

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Chic để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục