Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Boutique Hotel & Spa: khách sạn sang trọng với không gian yên bình tại trung tâm Hà Nội

17/09/2024

Bước vào Khách sạn Hanoi Boutique Hotel & Spa giống như mở cánh cửa vào một thế giới khác, nơi nỗi mệt mỏi tan biến ngay từ giây phút đầu tiên. Nằm giữa lòng Hà Nội nhưng khách sạn lại tách biệt khỏi sự ồn ào, đem đến một không gian yên bình và đầy tinh tế. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Boutique Hotel & Spa qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng gần nhất: nơi cung cấp đầy đủ dịch vụ công chứng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Boutique Hotel & Spa

Tọa lạc tại Ngõ Gạch, một trong những con phố cổ nhất của Hà Nội, Hanoi Boutique Hotel & Spa chỉ cách Chợ Đêm vài bước chân và Hồ Hoàn Kiếm lãng mạn chỉ vài phút đi bộ. Với vị trí đắc địa ngay trong khu Phố Cổ, khách sạn là cửa ngõ lý tưởng để khám phá nét văn hóa đa dạng và lịch sử phong phú của thủ đô. Bất kể là buổi dạo chơi trong phố cổ hay thưởng thức ẩm thực đường phố, mọi thứ đều trong tầm tay của du khách. Hanoi Boutique không chỉ là nơi lưu trú, mà còn là điểm đến dành riêng cho những ai yêu thích sự sang trọng và nghệ thuật đích thực, tạo nên trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Mỗi vị khách đến với Hanoi Boutique Hotel & Spa đều được đón tiếp nồng nhiệt và tận hưởng dịch vụ đẳng cấp. Sau một ngày dài làm việc hay khám phá, khách sạn mang đến không gian ấm cúng như ở nhà, nơi sự thoải mái và thư giãn lên ngôi. Với spa tinh tế và các tiện nghi hiện đại, đây chính là nơi lý tưởng để thả lỏng cơ thể và tận hưởng sự bình yên giữa lòng Hà Nội nhộn nhịp.

>>> Xem thêm: Giá nhà đất quận Nam Từ Liêm đóng băng ở đỉnh

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Boutique Hotel & Spa

Địa chỉ: 7 Ngô Gạch, P. Hàng Buồm, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02439332288/ 0988991784

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn The West Hotel & Spa: khách sạn sang trọng với các dịch vụ toàn diện

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Boutique Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục