Thông tin địa chỉ Khách sạn The West Hotel & Spa: khách sạn sang trọng với các dịch vụ toàn diện

17/09/2024

Khách sạn The West Hotel & Spa nằm ở trung tâm phố cổ Hà Nội, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 7 phút đi bộ. Với vị trí đắc địa, khách sạn rất gần với tất cả các điểm tham quan nổi tiếng như múa rối nước, phố mua sắm, khu di tích lịch sử cũng như khu ẩm thực truyền thống. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn The West Hotel & Spa qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Phòng công chứng gần nhất cung cấp dịch  vụ dịch thuật lấy ngay tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Khách sạn The West Hotel & Spa

Khách sạn The West Hotel & Spa được đánh giá cao về phong cách kiến trúc hiện đại những vẫn ấm cúng và sạch sẽ, đem đến cảm giác gần gũi và dễ chịu cho du khách. Tất cả các phòng nghỉ đều có phòng tắm riêng hoặc bồn tắm có áp lực nước nóng/ lạnh mạnh, đảm bảo cho du khách thư giãn và thả lỏng sau một ngày dài. Với màn hình LCD mới có kết nối Internet Wifi không chỉ là TV với hơn 94 kênh bao gồm BBC và CNN, Star Movies và Sport, du khách hoàn toàn có thể giải trí ngay tại phòng mà không cần đi đâu xa. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp bữa sáng miễn phí với menu ẩm thực đa dạng từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

Tất cả nhân viên làm việc tại The West Hotel & Spa đều rất thân thiện và chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, đảm bảo hỗ trợ du khách toàn diện ngay từ khi bước vào khách sạn. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng sắp xếp cho bạn những lựa chọn giường tốt nhất từ ​​giường đơn, giường đôi, giường đôi nhỏ, giường ba hoặc giường bốn để du khách có thể thoải mái lưu trú, hoặc cung cấp thông tin cho tất cả các loại tour du lịch đáp ứng nhiều phong cách và ngân sách cho mọi du khách.

>>> Xem thêm: Thực hư cơn "sốt" mua bán bất động sản Hà Nội năm 2024

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn The West Hotel & Spa

Suite Gia Đình - Cảnh quan

Địa chỉ: Số 23 Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02456788666/ 0989938292 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Matilda Boutique and Spa Hotel: khách sạn có mặt tiền nhìn ra phố đi bộ

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn The West Hotel & Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục