Thông tin địa chỉ Khách sạn Green Hà Đông: Không gian yên tĩnh và thoáng mát

12/10/2024

Khách sạn Green Ha Dong Hotel là khách sạn 4* và không gian yên tĩnh, thoáng mát, trong lành, tiện nghi và hiện đại là những cảm nhận đầu tiên khi du khách đặt chân tới nơi này. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Green Hà Đông qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Phòng công chứng Hà Nội thực hiện công chứng sơ yếu lý lịch lấy ngay, nhanh chóng, giá rẻ

1. Giới thiệu về Khách sạn Green Hà Đông

Chỉ cách sân bay khoảng 40 phút đi ô tô và 25 phút để đến trung tâm Hà Nội. Đến với Green Hà Đông khách hàng có thể khám phá nét đẹp văn hóa Hà Nội và tận hưởng không gian yên bình với trên 50 phòng khách sạn tiện nghi và hiện đại. Ngoài ra, chỉ 5 phút đi ô tô là tới Làng lụa truyền thống Vạn Phúc – Hà Đông; làng Vạn Phúc là hình ảnh làng xưa vẫn còn được gìn giữ khá nguyên vẹn với cổng làng, cây đa, giếng nước, và cả những khung dệt cổ vẫn còn trong các gia đình theo nghề.

Khách sạn Green Hà Đông

Cách trung tâm thủ đô 12 km, Hà Đông là một quận được nhắc nhiều về bề dày văn hóa, đặc biệt là các làng nghề truyền thống vẫn còn được lưu truyền đến ngày nay. Đặc biệt, đây cũng là đặc khu Hành chính và kinh tế của Tỉnh Hà Tây cũ. Chọn dừng chân tại khách sạn Green Hà Đông, du khách sẽ dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch quen thuộc của thủ đô tại các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Ba Đình, … và các khu du lịch nổi tiếng của thành phố Hà Nội.

>>> Xem thêm: Lành mạnh thị trường bất động sản Hà Nội nửa cuối năm

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Green Hà Đông

Khách sạn Green Hà Đông

Địa chỉ: Ngõ 36 Đ. Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0962 072 386 / 024 3352 2868

Email: Greenhadong@gmail.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn OYO 387 Bach Duong: Không gian hiện đại và tiện nghi

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Green Hà Đông để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Thông tin địa chỉ Khách sạn Amore: trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố

Khách sạn Amore, tọa lạc tại trung tâm thành phố sôi động, là một điểm đến lý tưởng cho du khách tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng. Với kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, khách sạn tự hào với mặt tiền được bao phủ bởi những khung cửa kính lớn, tạo ra không gian sáng sủa và thoáng đãng.