Thông tin địa chỉ Khách sạn Grand K Hotel Suites Hà Nội: Dịch vụ chuyên nghiệp, thông gian thoải mái, đẳng cấp

17/09/2024

Grand K Hotel Suites Hanoi không chỉ nổi bật với các tiện nghi 5 sao mà còn với dịch vụ tận tâm và chu đáo. Từ việc cung cấp dịch vụ phòng hoàn hảo, đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tế tại nhà hàng, mỗi chi tiết đều được chăm chút để đảm bảo du khách có những khoảnh khắc đáng nhớ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không gian sang trọng, khách sạn cam kết mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất có thể, đắm mình trong sự thoải mái và tiện nghi giữa lòng thủ đô sôi động. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Grand K Hotel Suites Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khám phá giá căn hộ hợp lý tại Hà Nội: từ chung cư quận Nam Từ Liêm đến chung cư quận Hoàn Kiếm.

1. Giới thiệu về Khách sạn Grand K Hotel Suites Hà Nội

Khách sạn Grand K Hotel Suites Hanoi phục vụ bữa sáng buffet phong phú hàng ngày, mang đến cho du khách những lựa chọn ẩm thực đa dạng và hấp dẫn để bắt đầu ngày mới. Bên cạnh đó, khách sạn còn có hồ bơi trong nhà hiện đại, tạo không gian thư giãn cho những ai yêu thích bơi lội. Đặc biệt, với các gia đình có trẻ nhỏ, câu lạc bộ trẻ em tại khách sạn là một điểm đến lý tưởng, nơi các em nhỏ có thể vui chơi và khám phá dưới sự giám sát của đội ngũ nhân viên tận tâm. Khách sạn không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng mà còn tạo điều kiện để du khách tận hưởng các tiện nghi đẳng cấp.

Tọa lạc tại một trong những khu đô thị văn minh và hiện đại nhất của Hà Nội, Grand K Hotel Suites Hanoi có lợi thế kết nối linh hoạt tới các khu vực trung tâm quan trọng của thành phố. Khách sạn chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình vài phút di chuyển, và chỉ mất khoảng 30 phút để đến Sân bay quốc tế Nội Bài. Với tổng cộng 262 phòng và căn hộ dịch vụ sang trọng, khách sạn là nơi lý tưởng cho cả những chuyến công tác và kỳ nghỉ dưỡng. Các phòng họp được trang bị công nghệ tiên tiến đáp ứng nhu cầu tổ chức hội thảo, hội nghị, và các sự kiện quan trọng. Ngoài ra, nhà hàng và quầy bar tại khách sạn không chỉ mang đến ẩm thực đa dạng mà còn cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố, tạo nên không gian lý tưởng cho những buổi gặp gỡ và thư giãn.

>>> Xem thêm: Làm sổ đỏ cần những giấy tờ gì, chi phí bao nhiêu? 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Grand K Hotel Suites Hà Nội

Địa chỉ: Số 2 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02432052299

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Lion Boutique Hotel: Không gian yên tĩnh và thư giãn 

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Grand K Hotel Suites Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục