Thông tin địa chỉ Khách sạn Golden Silk Boutique: Nội thất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

21/09/2024

Khách sạn Golden Silk Boutique tọa lạc tại trung tâm thành phố, trong khu vực phố cổ. Với 55 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế và trang bị nội thất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Golden Silk Boutique qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cẩn thận khi mua bán nhà đất khi đang thu hẹp các trường hợp được nhà nước giao 

1. Giới thiệu về Khách sạn Golden Silk Boutique

Golden Silk Hotel là khách sạn boutique 4 sao ở Khu Phố Cổ Hà Nội, chỉ nằm trong bán kính 700 m từ Hồ Hoàn Kiếm xinh đẹp và Nhà hát Múa rối Nước nổi tiếng. Khách sạn 11 tầng này có Wi-Fi miễn phí và quầy lễ tân 24 giờ. Dịch vụ phòng được cung cấp 24/24. Với tầm nhìn ra quang cảnh đường phố từ cửa sổ hoặc ban công, tất cả các phòng máy lạnh tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen hoặc bồn tắm cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

Từ Golden Silk Boutique Hotel, du khách đi bộ 10 phút là tới Chợ Đồng Xuân và Chợ Đêm Cuối tuần. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột và Ga Hà Nội đều cách đó 4 km. Sân bay Quốc tế Nội Bài nằm trong bán kính 45 phút lái xe từ chỗ ở này. Bàn đặt tour có thể sắp xếp các chuyến đi trong ngày và dịch vụ cho thuê xe hơi. Khách sạn cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và các dịch vụ giặt là cũng như đưa đón sân bay (thu phí).

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ khi góp vốn bằng quyền sử dụng đất được thực hiện như thế nào?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Golden Silk Boutique

Địa chỉ: 109-111 Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fax: 0243928 6999

Điện thoại: 0243928 6969

Email: info@goldensilkhotel.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Flora Centre: Khách sạn 4 sao sang trọng ngay trung tâm Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Golden Silk Boutique các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục