Thông tin địa chỉ Khách sạn Flora Centre: Khách sạn 4 sao sang trọng ngay trung tâm Hà Nội

21/09/2024

Với vị trí khách sạn tốt nhất nằm ở trung tâm Phố cổ Hà Nội, gần Hồ Hoàn Kiếm, hầu hết các điểm tham quan du lịch chính, trung tâm hội nghị, Nhà hàng, chợ đêm và trung tâm mua sắm, đây là nhóm khách sạn tiện lợi nhất tại Hà Nội - hoàn hảo cho du lịch công tác, du lịch theo nhóm và giải trí. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Flora Centre qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí làm sổ đỏ chung cư khi nhận thừa kế nhà từ ông bà là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về Khách sạn Flora Centre

Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, WiFi miễn phí, minibar, két an toàn và TV màn hình phẳng. Bạn cũng có thể tận hưởng trung tâm thể dục, spa và phòng chờ chung của khách sạn. Khách sạn cung cấp bữa sáng miễn phí, bãi đậu xe miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay. Khách sạn có vị trí thuận tiện gần nhiều điểm tham quan như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát múa rối nước Thăng Long và Chợ đêm Phố cổ Hà Nội.

Flora Centre Hotel & Spa cung cấp bữa sáng miễn phí cho khách. Các lựa chọn bữa sáng bao gồm các món ăn châu Á và chay. Khách sạn cũng gần nhiều nhà hàng và quán cà phê, nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực địa phương. Một số món ăn phổ biến ở Hà Nội là phở, bún chả, bánh mì và cà phê trứng. Tại khách sạn, các phòng được thiết kế có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình cáp, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà được cấp số nhà mới có làm được sổ đỏ?

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Flora Centre

Địa chỉ: 14 P. Lương Văn Can, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0862276468

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Tabalo Hostel Hanoi: Vị trí thuận tiện cùng đội ngũ nhân viên tận tình

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Flora Centre các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục