Thông tin địa chỉ Khách sạn Ja Cosmo Hotel and Spa: trẻ trung, hiện đại, đẳng cấp

03/10/2024

JA COSMO HOTEL & SPA là khách sạn 3.0 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội. Với dịch vụ chất lượng và tiện nghi hiện đại, khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Diamond Nostalgia Hotel & Spa bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng bằng tốt nghiệp có giá trị trong bao lâu theo pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Khách sạn Ja Cosmo Hotel and Spa

JA COSMO HOTEL & SPA là khách sạn 3.0 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội. Với dịch vụ chất lượng và tiện nghi hiện đại, khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ. Khách sạn có thời gian nhận phòng từ 02:00 PM và thời gian trả phòng đến 12:00 PM, đảm bảo quý khách có đủ thời gian để thư giãn và khám phá thành phố.

Với vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 0.1 km, quý khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng, nhà hàng, cửa hàng mua sắm và các dịch vụ khác. Được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, phòng nghỉ tại đây sẽ mang đến cho quý khách cảm giác như đang ở trong một tổ ấm ấm cúng. Với thiết kế sang trọng và trang bị tiện nghi, khách sạn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất quận Long Biên, Hà Nội giá rẻ, vị trí đắc địa, sổ đỏ đầy đủ, chính chủ không qua môi giới

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Ja Cosmo Hotel and Spa

Địa chỉ: 23 P. Lò Sũ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3926 2222

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Diamond Nostalgia Hotel & Spa: Dịch vụ khách sạn và spa cao cấp

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Ja Cosmo Hotel and Spa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục