Thông tin địa chỉ Khách sạn Tabalo Hostel Hanoi: Vị trí thuận tiện cùng đội ngũ nhân viên tận tình

21/09/2024

Với vị trí khách sạn tốt nhất nằm ở trung tâm Phố cổ Hà Nội, gần Hồ Hoàn Kiếm, hầu hết các điểm tham quan du lịch chính, trung tâm hội nghị, Nhà hàng, chợ đêm và trung tâm mua sắm, đây là nhóm khách sạn tiện lợi nhất tại Hà Nội - hoàn hảo cho du lịch công tác, du lịch theo nhóm và giải trí. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Tabalo Hostel Hanoi qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí sang tên chung cư chưa có sổ hồng hiện nay là bao nhiêu?

1. Giới thiệu về Khách sạn Tabalo Hostel Hanoi

Nằm tại vị trí thuận tiện ở Hà Nội, Tabalo Hostel Hanoi cung cấp các phòng có điều hòa, sân hiên và Wi-Fi miễn phí. Chỗ nghỉ nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng, cách Nhà thờ Thánh Joseph khoảng 12 phút đi bộ, Tràng Tiền Plaza khoảng 1.4 km, Hoàng thành Huế khoảng 1.7 km. Một số phòng tại chỗ nghỉ có ban công với view thành phố.

Thành thạo tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Hoa, đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/7 tại lễ tân 24/24. Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn con nhộng bao gồm Ô Quan Chưởng, Nhà hát múa rối Thăng Long và Hồ Hoàn Kiếm. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách Tabalo Hostel Hanoi 23 km, đồng thời chỗ nghỉ này cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay mất phí.

Mỗi phòng tại Tabalo Hostel Hanoi đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như máy lạnh, TV, Wi-Fi miễn phí và minibar, nhằm đảm bảo sự hài lòng tối đa. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như hồ bơi, spa, phòng tập thể dục và nhà hàng với thực đơn đa dạng từ ẩm thực địa phương đến quốc tế.

>>> Xem thêm: Sức hút bền bỉ của nhà đất quận Hoàn Kiếm - Trung tâm Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Tabalo Hostel Hanoi

Địa chỉ: 42 Hàng Đường, P. Hàng Đào, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 079 624 0889

Email: bookingtabalohostelhanoi@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Silk Queen: Vị trí tốt nhất tạo nên chuyến đi hoàn hảo

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Tabalo Hostel Hanoi các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục