Thông tin địa chỉ Khách sạn Chio Hotel & Apartment: Phòng nghỉ hiện đại và dịch vụ tốt

10/10/2024

Chio Hotel & Apartment tự hào mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và truyền thống Việt Nam. Bên cạnh đó, khách sạn là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, nhâm nhi tách cà phê sau một chuyến bay dài. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Chio Hotel & Apartment qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Công chứng chuyển nhượng nhà đất gồm mấy bước? Thời gian công chứng là bao lâu?

1. Giới thiệu về Khách sạn Chio Hotel & Apartment

Tại nhà hàng của khách sạn, bạn có cơ hội thưởng thức các món ăn quốc tế và Việt Nam được chế biến từ nguyên liệu địa phương tươi ngon, mang đến hương vị độc đáo và phong phú. Các phòng nghỉ tại Chio Hotel & Apartment được thiết kế sáng sủa, thoải mái và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ, minibar và kết nối Wi-Fi miễn phí. Chúng tôi luôn chú trọng đến sự thoải mái của du khách, mang đến cho bạn cảm giác như đang ở nhà ngay trong chuyến đi.

Khách sạn Chio Hotel & Apartment

Ngoài ra, để tăng thêm sự tiện lợi cho khách hàng, khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí từ Sân bay quốc tế Nội Bài, đảm bảo bạn có một hành trình suôn sẻ và thuận lợi từ khi đặt chân đến Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Chio Hotel & Apartment cam kết mang đến cho du khách những khoảnh khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời và đáng nhớ.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn về thuế sử dụng đất phi nông nghiệp khi mua bán nhà đất Việt Nam

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Chio Hotel & Apartment

Khách sạn Chio Hotel & Apartment

Địa chỉ: 15 Cầu Đen (Ngã Tư Cao Tốc), Dương II - Sân bay Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0435995666 / 0986414444

Fax: 0435995666

Email: chioairporthotel@gmail.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Thu Giang: Điểm đến lý tưởng với đầy đủ tiện nghi

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Chio Hotel & Apartment để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục