Thông tin địa chỉ Khách sạn Beryl Signature Hotel: tinh tế, sang trọng

04/10/2024

Beryl Signature Hotel là một khách sạn sang trọng nằm ngay giữa lòng Hà Nội, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế tinh tế và dịch vụ tiện nghi đẳng cấp. Với kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển, khách sạn tạo ra không gian ấm cúng và thanh lịch, thu hút cả du khách quốc tế và trong nước. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Beryl Signature Hotel qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Quy định về thủ tục công chứng văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế

1. Giới thiệu về Khách sạn Beryl Signature Hotel

Các phòng nghỉ tại Beryl Signature Hotel được bài trí đẹp mắt, trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, wifi tốc độ cao, điều hòa không khí, minibar, két an toàn, và phòng tắm hiện đại với các sản phẩm chăm sóc cao cấp. Một số phòng có ban công riêng, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố, tạo điều kiện cho du khách thư giãn sau những chuyến tham quan hay công việc bận rộn. Ngoài ra, khách sạn còn có quán cafe và quầy bar, nơi du khách có thể thưởng thức đồ uống yêu thích.

Nhà hàng tại Beryl Signature Hotel phục vụ các món ăn quốc tế và đặc sản Việt Nam, với thực đơn phong phú và không gian ăn uống sang trọng. Khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn hoặc gọi món tùy thích.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục sang tên sổ hồng cho con theo pháp luật mới nhất

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Beryl Signature Hotel

Địa chỉ: 24 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 097 552 72 99

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Conifer Grand: Khách sạn sang trọng và đày tiện nghi

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Beryl Signature Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục