Thông tin địa chỉ Khách sạn Beryl Charm Hotel & Spa Hà Nội: khách sạn trên phố cổ Hàng Bông sôi động

17/09/2024

Khách sạn Beryl Charm Hotel & Spa Hà Nội được quản lý bởi thương hiệu khách sạn nổi tiếng và được yêu thích tại Hà Nội, Beryl Hanoi Hotel Group. Với 40 phòng nghỉ sang trọng có phòng tắm riêng, Khách sạn Beryl Charm Hà Nội mang đến sự sang trọng và tiện nghi quốc tế phù hợp với mọi nhu cầu từ công việc đến gia đình, giải trí và nghỉ dưỡng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Beryl Charm Hotel & Spa Hà Nội qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Các phòng công chứng Hà Nội và TP.HCM cung cấp dịch vụ công chứng thứ 7 chủ nhật

1. Giới thiệu về Khách sạn Beryl Charm Hotel & Spa Hà Nội

Beryl Charm Hotel & Spa là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự thoải mái và hiện đại giữa lòng thành phố. Khách sạn mới được cải tạo, nổi bật với các phòng nghỉ rộng rãi, thoáng đãng, đem đến tầm nhìn toàn cảnh từ cửa sổ. Phòng tắm được thiết kế theo phong cách phương Tây với trang thiết bị mới hoàn toàn, mang lại trải nghiệm thư giãn cao cấp. Tất cả các phòng đều được trang bị điều hòa, giường ngủ êm ái, cùng nhiều tiện nghi khác như quầy bar mini, két an toàn điện tử, TV LCD với chương trình truyền hình cáp đa dạng. Đặc biệt, hệ thống âm thanh đa phương tiện HD cùng với dịch vụ truy cập Internet không dây miễn phí và máy tính xách tay trong phòng giúp du khách dễ dàng làm việc hay giải trí mọi lúc mọi nơi.

Tại Beryl Charm Hotel & Spa, mỗi chi tiết đều được chăm chút để mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn. Các tiện nghi hiện đại và không gian thoải mái trong mỗi phòng nghỉ tạo nên sự khác biệt, giúp khách hàng cảm nhận được sự sang trọng và tiện ích ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Dịch vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên khách sạn đảm bảo mọi nhu cầu của du khách đều được đáp ứng, mang lại cảm giác ấm cúng như ở nhà, đồng thời nâng cao chất lượng kỳ nghỉ của bạn lên một tầm cao mới.

>>> Xem thêm: Nhà đất quận Cầu Giấy giá rẻ thịnh hành năm 2024

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Beryl Charm Hotel & Spa Hà Nội

Địa chỉ: 173 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02462998666/ 0975527299

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Boutique Hotel & Spa: khách sạn sang trọng với không gian yên bình tại trung tâm Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Beryl Charm Hotel & Spa Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục